Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up 'cosplay' Song Hye Kyo

Dưới vai trò là một beauty blogger, Sĩ Thanh không ít lần nhận về những ý kiến trái chiều sau những clip làm đẹp của mình.

Ngoài ca hát, Sĩ Thanh còn đảm nhiệm vai trò như một beauty blogger. Tận dụng sự nổi tiếng của bản thân, cùng với những kiến thức làm đẹp sẵn có, Sĩ Thanh được nhiều người yêu thích từ sau các clip gợi ý make-up, dưỡng da,... Trang YouTube của Sĩ Thanh cũng gần chạm mốc 800 nghìn người follow, một con số không hề nhỏ.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-1Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-2
Sau nhiều năm làm YouTube, trang cá nhân của Sĩ Thanh có lượng followers khá lớn

Bên cạnh scandal "đập hộp" túi nhái, chặng đường làm YouTuber của giọng ca "Oh My Chuối" không ít lần vướng phải vô số "gạch đá" của dân mạng.

Mới đây nhất, cô tự tin thực hiện clip make-up với tựa đề "Đẹp như Song Hye Kyo", thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, sau khi đăng tải, đoạn clip của Sĩ Thanh dường như không được lòng nhiều người vì cho rằng màn make-up "cosplay" Song Hyo Kyo của người đẹp nhìn khá... giả trân.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-3Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-4
 Trong clip, vừa thực hiện các bước, Sĩ Thanh vừa khẳng định: "Make up giống thật giống cho mọi người lác mắt chơi".

Đáng chú ý, một dân mạng còn thẳng thắn bình luận dưới bài đăng của Sĩ Thanh: "Sorry (xin lỗi) chị nhưng em thấy phần make-up mắt nhìn làm khuôn mặt đứng tuổi hơn với lại phần mai thả 2 bên nhìn giả trân luôn chị".

Trước phản ứng của khán giả, Sĩ Thanh chỉ lịch sự gửi lời cảm ơn, "Cảm ơn em đã chia sẻ nhen". Phản ứng bình tĩnh, lịch sự của Sĩ Thanh nhận được sự đánh giá cao.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-5

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Sĩ Thanh nhận về những ý kiến trái chiều sau các clip làm đẹp. Điển hình như sự việc cô gây tranh cãi vì "xui" dân tình cho nước hoa vào đồ skincare. Đa số cho rằng đây là tip làm đẹp sai cách.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-6
Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-7 
Sĩ Thanh làm clip review máy xông tinh chất rồi chia sẻ tip mix nước hoa với đồ skincare để xịt lên mặt.

Theo đó, để quảng cáo cho sản phẩm máy xông tinh chất mini mình bán, bạn gái cũ Huỳnh Phương FapTV đã hồn nhiên pha vài giọt nước hoa vào xịt khoáng, xịt giữ makeup để xịt lên mặt mà không lường đến các tác hại.

Trước hành động khó hiểu và phản khoa học này, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng. Riêng về phần Sĩ Thanh, cô vẫn giữ nguyên quan điểm, cho rằng cách này không có hại và vẫn có lợi cho làn da.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-8

Bên cạnh đó, trong một số video hướng dẫn make-up khác, Sĩ Thanh cũng bị nhận xét là quảng cáo quá nhiều trong các clip của mình, khiến người xem bị "ngợp".

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-9Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-10Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-11

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-12
​​​​​Bên dưới một số video, dân mạng nhiều lần để lại bình luận cho rằng clip hướng dẫn làm đẹp nhưng Sĩ Thanh lại lồng PR sản phẩm quá nhiều, gây khó chịu cho người xem.

Sĩ Thanh bị chê giả trân khi make-up cosplay Song Hye Kyo-13
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bệnh vực nữ ca sĩ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/si-thanh-bi-che-makeup-gia-tran-con-vuong-nghi-an-pr-kem-tron-n-268104.html

Sĩ Thanh Làm đẹp

Tin tức mới nhất