Sĩ Thanh bị so sánh với 'hàng fake' vì khoe mình giống Song Hye Kyo

Cứ tưởng sau màn bảo vệ người yêu ngọt lịm của Huỳnh Phương FapTV, Sĩ Thanh sẽ chuyên tâm vào công việc hơn thì giọng ca "Oh my chuối" lại tạo sóng vì khoe mình được khen giống "tượng đài nhan sắc xứ Hàn" Song Hye Kyo.

Sĩ Thanh là ca sĩ nổi vì sản phẩm ca nhạc thì ít mà thị phi thì nhiều.

Mới đây, làn sóng phẫn nộ về việc nữ ca sĩ đập hộp hàng hiệu mà toàn đồ fake rồi còn cố tình lấp liếm sự thật bằng việc mua chiếc túi khác rồi ra store chính hãng chứng minh còn chưa lắng xuống thì cư dân mạng lại phát chán vì cô nàng này còn tự hào khoe mình được khen giống...Song Hye Kyo.

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-1
Sau lùm xùm đập hộp đồ hiệu mà toàn hàng fake, Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh chuẩn bị quay trở lại với công việc.

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-2
Cô cập nhật những hình ảnh xinh đẹp ở hậu trường như muốn những thị phi trong thời gian qua lùi xa.

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-3
Thế nhưng dư luận chưa kịp lắng xuống thì cô nàng lại khiến cư dân mạng sôi sục về story: "Xuống tóc ai cũng nói em giống chị Song Hye Kyo nè ngại ghê"

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-4
Vẻ đẹp của Song Hye Kyo đã được kiểm chứng trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật dài đằng đẵng của mỹ nhân sinh năm 1981 với những bộ phim nổi tiếng như: "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ mặt trời"...

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-5
Từ một thiếu nữ 16 tuổi sở hữu khuôn mặt thanh thuần, tinh khôi cùng đôi mắt cuốn hút và bờ môi căng mọng như thuở mới vào nghề đến người đàn bà xinh đẹp, quyến rũ và có phần gai góc, sắc lạnh khi vừa trải qua cuộc đổ vỡ hôn nhân ở tuổi U40, ở giai đoạn nào, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng khiến người khác trầm trồ, ao ước.

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-6
Mới đây, tờ The Independent đã bình chọn 10 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, minh tinh Song Hye Kyo trở thành sao nữ dẫn đầu bảng xếp hạng nói trên.

Sĩ Thanh bị so sánh với hàng fake vì khoe mình giống Song Hye Kyo-7
Vậy nên khi Sĩ Thanh tự hào vì được ai đó khen mình giống Song Hye Kyo, cư dân mạng đã tặng cho cô "hàng chồng gạch đá".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/si-thanh-bi-so-sanh-voi-hang-fake-vi-khoe-minh-giong-song-hye-kyo-n-197139.html

Sĩ Thanh Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất