Sĩ Thanh nịt bụng 7 năm, nấm da lở loét để có vòng eo con kiến

Nếu còn thắc mắc đeo nịt bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không hay có hiệu quả không, cứ nhìn Sĩ Thanh đeo 4 nịt bụng cùng lúc là sẽ rõ.

Sĩ Thanh là một mỹ nhân chiều cao khiêm tốn của Vbiz nhưng lại ghi điểm nhờ vóc dáng đồng hồ cát đâu ra đấy. Ngoài việc tập luyện, cô nàng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo chuẩn chỉnh nhờ đeo nịt bụng suốt 7 năm trời khiến dân mạng ngỡ ngàng.


Sĩ Thanh chia sẻ về kinh nghiệm đeo nịt bụng của bản thân.

Theo lời giọng ca Oh My Chuối, thời mới dậy thì, cô đã có ý thức tập thể dục để vóc dáng được đẹp hơn. Tuy nhiên, vì thiếu hiểu biết nên cô tập tành khá nặng kể cả trong giai đoạn "đèn đỏ" dẫn tới cơ giữ buồng trứng bị lỏng, làm rong kinh mỗi khi tập luyện. Do đó, Sĩ Thanh quyết định không tập nữa mà chuyển sang dùng gen nịt bụng. 

Dù vòng 2 có nhỏ đi nhưng không thật sự săn chắc nên Sĩ Thanh còn phải tập thêm yoga mới có được vóc dáng đáng ngưỡng mộ như ở thời điểm hiện tại.

Sĩ Thanh nịt bụng 7 năm, nấm da lở loét để có vòng eo con kiến-1
Sĩ Thanh đeo nịt bụng từ 2015 nhưng phải có sự kết hợp của yoga thì vòng 2 của cô nàng mới săn chắc và lộ cơ bụng số 11.

Sĩ Thanh nịt bụng 7 năm, nấm da lở loét để có vòng eo con kiến-2
Vóc dáng mlem của Sĩ Thanh ở thời điểm hiện tại không ngán bất cứ một trang phục khó nhằn nào.

Theo Sĩ Thanh, nịt bụng có rất nhiều ưu điểm như giúp giảm eo, ăn ít hơn vì bó bụng quá chặt, cột sống thẳng hơn, dáng vào form hơn... Tuy nhiên, nịt bụng cũng có khuyết điểm như bức bí, khó thở, ăn muốn nôn ra ngoài, dễ nấm ngứa và lở loét vì bí mồ hôi, eo xiết không cân, không có tác dụng vĩnh viễn mà phải kết hợp tập luyện.

Sĩ Thanh nịt bụng 7 năm, nấm da lở loét để có vòng eo con kiến-3
Sĩ Thanh nịt bụng nhiều đến mức nấm ngứa, loét da nhưng vẫn kiên trì: "Những ai không lỳ như tôi là sợ, bỏ liền. Điều này trước đây tôi giấu, không dám nói, đó là bụng tôi bị thâm vì tôi nịt nhiều quá, dẫn tới hầm hơi, ngứa. Tôi nịt lâu ngày nên bị chảy máu, phải bôi thuốc. Bôi thuốc khỏi thì lại bị thâm vùng đó, tôi lại bôi thuốc trị thâm rồi nịt tiếp".

Sĩ Thanh nịt bụng 7 năm, nấm da lở loét để có vòng eo con kiến-4
Sĩ Thanh dùng 4 nịt bụng cùng lúc bất cứ khi nào rảnh.

Buu
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất