Sĩ Thanh treo status gây chú ý giữa tin đồn 'toang tình' với Huỳnh Phương

Nói "thiếu anh" vào thời điểm nhạy cảm, Sĩ Thanh khiến nghi vấn chia tay Huỳnh Phương thêm xôn xao.

Thời gian gần đây, Sĩ Thanh - Huỳnh Phương vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé". Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai ít đăng ảnh bên nhau như thuở mới yêu. 

Từ lần đăng ảnh kỷ niệm tròn 1 năm ngày yêu vào tháng 6/2020, đến nay Huỳnh Phương - Sĩ Thanh không có bất cứ chia sẻ gì về đối phương, hay tương tác trên mạng xã hội. Thay vào đó, nam diễn viên lại nhiều lần "thả thính" dưới hình ảnh của cô gái có tên Kiwi. 

Sĩ Thanh treo status gây chú ý giữa tin đồn toang tình với Huỳnh Phương-1
Sĩ Thanh - Huỳnh Phương "im bặt" sau tấm ảnh kỷ niệm 1 năm ngày yêu vào tháng 6/2020.

Về phía Sĩ Thanh, cô cũng có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Giọng ca Oh my chuối thường xuyên đăng ảnh kèm status thể hiện sự cô đơn, buồn bã, hay thi thoảng "thả thính" trên Facebook, Instagram..., trái ngược hoàn toàn với tâm trạng của cô lúc đang yêu. 

Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ cả hai đã chia tay sau nhiều tháng yêu đương. Tuy nhiên, đại diện của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn bình thường, không có chuyện chia tay như lời đồn. 

Những tưởng sau lời giải thích mọi chuyện sẽ lắng xuống, nhưng mới đây, dân mạng tiếp tục xôn xao khi Sĩ Thanh treo status gây hoang mang. 

Sĩ Thanh treo status gây chú ý giữa tin đồn toang tình với Huỳnh Phương-2
Đêm Trung thu, Sĩ Thanh đăng tải status tâm trạng.

Cụ thể, trong đêm Trung thu, thay vì đăng ảnh quây quần bên bạn trai, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh đơn lẻ cùng dòng trạng thái: "Trung thu là Tết thiếu nhi. Còn em thiếu gì? Thiếu anh".

Việc Sĩ Thanh than "thiếu anh" khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình của cô và Huỳnh Phương đã "toang". 

Song cũng có một số ý kiến cho rằng, có thể vì Huỳnh Phương quá bận rộn với công việc, không thể ở bên Sĩ Thanh vào đêm Trung thu nên nữ chính chỉ... than thở một chút. 

Sĩ Thanh treo status gây chú ý giữa tin đồn toang tình với Huỳnh Phương-3
Sĩ Thanh treo status gây chú ý giữa tin đồn toang tình với Huỳnh Phương-4
Sĩ Thanh chia sẻ hàng loạt status buồn bã, tâm trạng thời gian gần đây. Trước đó, nữ ca sĩ và Huỳnh Phương công khai yêu đương vào tháng 9/2019.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-treo-status-gay-chu-y-giua-tin-don-chia-tay-huynh-phuong-n-237369.html

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất