Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng

Tiếp tục được tin tưởng giao vai nữ chính trong dự án sitcom mới, lần này, ca sĩ Sĩ Thanh hứa hẹn mang đến vai diễn hoàn toàn mới, khác hẳn với tính cách ngoài đời của cô.

Vai diễn mới của Sĩ Thanh nằm trong dự án Mỹ nhân vào bếp. Bộ phim sitcom với thời lượng 130 tập (12 phút/tập) do đạo diễn Văn Công Viễn làm tổng đạo diễn. Theo Sĩ Thanh chia sẻ, trong phim cô sẽ vào vai một nhà văn sexy, gợi cảm, thích sống ảo và vô cùng lười biếng.

Mọi người cứ nghĩ vai diễn nào dính dáng đến gợi cảm là thế mạnh của tôi nhưng đây thực sự là vai diễn không hề giống Sĩ Thanh ngoài đời. Nó thực sự là một thử thách không hề nhỏ nhưng tôi rất hứng thú vì mình sẽ được trải nghiệm những cảm giác tươi mới. Vì vậy, tôi đã cố gắng thu xếp mọi công việc để có thể đồng hành cùng sự kiện này suốt thời gian dài”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Sĩ Thanh vào vai nhà văn quyến rũ nhưng lại rất lười biếng

Một thông tin khá thú vị, ngoài việc giao đảm nhận vai nữ chính Sĩ Thanh cũng được đạo diễn và ekip sản xuất tin tưởng là ca sĩ hát nhạc chính của bộ phim.

Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-1
Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-2
Sĩ Thanh xuất hiện đầy gợi cảm quyến rũ trong buổi ra mắt phim sitcom "Mỹ nhân vào bếp"

Tại buổi họp báo ra mắt phim vừa diễn ra ở TPHCM, Sĩ Thanh cũng gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Cô chọn cho mình quần ống xuông kết hợp với áo cổ lọ được khoét khéo phần tay khoe bờ vai trần nuột nà.

Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-3

Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-4
Sĩ Thanh và Diệu Nhi cùng song hành trong bộ phim lần này

Khi lên sân khấu trình diễn ca khúc nhạc phim, cô biến hóa với chân váy da đen kết hợp cùng áo crop-top và áo khoác màu đỏ. Phần trình diễn kết hợp cùng vũ đoàn mang đến không khí vô cùng sôi động, gây phấn khích cho tất cả khách mời có mặt.

Mỹ nhân vào bếp xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể trong cuộc sống hàng ngày một cách đơn giản qua những tình huống hài hước, đề cao các giá trị gia đình.

Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-5Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-6
Sĩ Thanh thay liên tục trang phục để lên sân khấu trình diễn

Phim lấy bối cảnh thành thị với câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Diệu Ngọc (Hoa khôi Áo dài 2016) và Sĩ Thanh cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực trong cuộc sống hàng ngày.

Ban đầu, Nhi, Thanh, Ngọc luôn nghĩ xấu cho Nhân và lợi dụng sự tử tế của anh với mục đích riêng. Dần dần, tài nấu ăn và tấm chân tình của Nhân đã chinh phục trái tim của ba cô nàng, đồng thời giúp họ nâng cao tay nghề bếp núc. 

Sĩ Thanh vào vai nhà văn gợi cảm nhưng...lười biếng-7
Tập đầu tiên sẽ được phát sóng từ ngày 15/9.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-vao-vai-nha-van-goi-cam-nhungluoi-bieng-n-132979.html

Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất