Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng 'ngốn' tiền 'khủng' cỡ nào?

Xoài Non và Xemesis kết hôn vào tháng 11/2020, tại thời điểm đó cô nàng chỉ mới tròn 18 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu.

Chiều tối 16/6, Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis. Cô viết thông báo bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau:

"Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc.

Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-1
Xoài Non bất ngờ thông báo đã ly hôn với Xemesis.

Kèm theo đó, Xoài Non cũng đăng ảnh cưới của cặp đôi và tag Xemesis vào bài đăng. 

Thông tin Xoài Non và Xemesis ly hôn khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2020, tại thời điểm đó cô nàng chỉ mới tròn 18 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu.

Không gì có thể chứng minh độ khủng của đám cưới Xoài Non - Xemesis hiệu quả hơn những con số. Đầu tiên phải kể đến chiếc váy cưới lung linh của Xoài Non. Được biết chiếc váy có giá trị 28 tỷ đồng được đính 6 viên kim cương trước ngực càng làm tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu.

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-2Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-3
Chiếc váy có giá trị 28 tỷ đồng được đính 6 viên kim cương trước ngực càng làm tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu.

Tại hôn lễ, Xemesis dùng xe sang BMW i8 có giá 7,5 tỷ để rước nàng về dinh. Không những thế dàn xe rước dâu trong đám cưới cũng rất đắt đỏ như McLaren 650S Spider, Lexus, Audi, Ranger Rover,...

Trong buổi lễ của cô dâu chú rể tại tư gia, gia đình 2 bên cũng dành nhiều món quà đắt đỏ cho 3 con. Nếu như Xoài Non đeo vàng trĩu cổ kín tay thì Xemesis đếm tiền mừng mỏi tay. Cặp đôi từng đăng ảnh Xemesis bận rộn đếm tiền mừng cưới là những tập tiền dày cộp.

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-4Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-5
Xemesis dùng xe sang BMW i8 có giá 7,5 tỷ để rước nàng về dinh.

Dàn khách mời nổi tiếng cũng là “bảo chứng” cho độ khủng ở đám cưới của Xoài Non - Xemesis. Dàn YouTuber và streamer có "Tứ hoàng streamer" (Độ Mixi, ViruSs, PewPew), Linh Ngọc Đàm, Misthy, Uyên Pu, Rambo, Quang Cuốn, WinD, KL7,... Phía dàn gái xinh Instagram cũng hoành tráng không kém với những cái tên quen thuộc: Bâu, Võ Ngọc Trân, Bảo Hân Helia, Wilson Nhật Anh, Uyên Vy, Chu Thị Khánh Vân,...

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-6
Dàn khách mời nổi tiếng cũng là “bảo chứng” cho độ khủng ở đám cưới của Xoài Non - Xemesis.

Thời gian mới kết hôn, Xemesis và Xoài Non sống trong một căn chung cư cao cấp giữa trung tâm TP.HCM. Căn hộ này được Xemesis mua từ năm 2019, sau khi hẹn hò Xoài Non không lâu. Nam streamer cho biết từ căn nhà này có thể nhìn thẳng ra cầu Sài Gòn và Landmark 81 nên giá khá đắt đỏ.

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-7
Xemesis đếm tiền mừng mỏi tay.

Cuối năm 2022, vợ chồng Xemesis vừa chuyển từ căn chung cư cao cấp sang biệt thự tại quận 2 (TP.HCM). Căn biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, và 3 tầng lầu mỗi tầng rộng hơn 100m2. Dù không tiết lộ giá chính thức nhưng nhìn độ bề thế của căn nhà, nhiều người khẳng định đây là biệt thự triệu đô.

Xemesis có tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989. Anh chàng có xuất thân là quý tử của gia đình sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và vùng lân cận. Anh từng có thời gian dài sinh sống cùng với mẹ và anh trai tại Anh và về Việt Nam sinh sống từ năm 2011.

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-8
Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu.

Thời điểm mới về nước, Xemesis được cho là người tiên phong trong lĩnh vực livestream game đồng thời quản lý một số việc kinh doanh của gia đình nhưng không quá mặn mà. Ngoài ra anh chàng cũng nổi tiếng chịu chơi, thường xuyên xuất hiện với những món đồ đắt đỏ như xế hộp BMW i8 giá 7,5 tỷ đồng, bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, hàng hiệu không thiếu,... Đây cũng là lý do khiến Xemesis có nickname là streamer giàu nhất Việt Nam.

Sau này, Xemesis có hứng thú với kinh doanh riêng, đặc biệt là ngành FnB. Cùng với Độ Mixi và PewPew, nam streamer mở chuỗi cơm tấm Sà Bì Chưởng. Anh và Xoài Non cũng là founder của Bơ Bán Bò nhưng hiện đã rút khỏi thương hiệu này. Mới đây nhất, Xemesis còn mở thêm quán ốc và cũng đang rất hút khách.

Về phía Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002), cô nàng là mỹ nhân xinh đẹp có tiếng. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được mệnh danh là hot girl học đường với những khoảnh khắc đốn tim bất kỳ ai.

Siêu đám cưới của Xoài Non - Xemesis từng ngốn tiền khủng cỡ nào?-9
Từ giữa tháng 5/2024, trên MXH bất ngờ rộ lên nghi vấn Xoài Non và Xemesis gặp trục trặc hôn nhân.

Đặc biệt, dù bố mẹ là người Việt Nam 100% nhưng Xoài Non lại có nét đẹp lai Tây. Trong đám cưới, nhan sắc kiều diễm của cô dâu cũng là chi tiết được dân tình ngưỡng mộ.

Từ giữa tháng 5/2024, trên MXH bất ngờ rộ lên nghi vấn Xoài Non và Xemesis gặp trục trặc hôn nhân. Từ đó đến nay, cặp đôi vẫn liên tục lên tiếng nhưng chỉ trả lời những vấn đề xung quanh như Xemesis phủ nhận tin đồn đền bù 20 tỷ để ly hôn, Xoài Non làm rõ chuyện kiếm tiền và ăn bám nhà chồng,... 

Sau đó vào đầu tháng 6/2024, chia sẻ của bác sĩ Cao Hữu Thịnh được cho là gián tiếp tiết lộ nguyên nhân chia tay của cặp đôi là vấn đề con cái. Tuy nhiên cả 2 chọn cách im lặng. 

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao, để lại nhiều bình luận phía dưới bài đăng của Xoài Non.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-am-cuoi-cua-xoai-non-xemesis-tung-ngon-tien-khung-co-nao-a434992.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất