Xoài Non - Xemesis ly hôn

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi 'đường ai nấy đi'

Chuyện tình giữa Xoài Non (Phạm Thùy Trang) và Xemesis (Hiếu Nghiêm) từng được coi là một trong những mối tình đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Chuyện tình giữa Xoài Non (Phạm Thùy Trang) và Xemesis (Hiếu Nghiêm) từng được coi là một trong những mối tình đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, mới đây cặp đôi đã chính thức lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi".

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-1
Xoài Non chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi với streamer Xemesis. Ảnh chụp màn hình

Trước khi xác nhận ly hôn, mối tình của Xoài Non và Xemesis đã trở thành tâm điểm của sự chú ý từ công chúng. Cả hai đều là những cái tên đình đám trên mạng xã hội, sở hữu lượng người theo dõi "khủng".

Xemesis được biết đến là một trong "Tứ hoàng" của làng streamer Việt, trong khi Xoài Non là hotgirl nổi tiếng với vẻ đẹp lai Tây đầy cuốn hút.

Sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy màu sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-2
Streamer Xemesis và hot girl Xoài Non.

Chuyện tình yêu của họ còn đặc biệt bởi khoảng cách 13 tuổi giữa "ông chú" Xemesis và cô vợ trẻ Xoài Non. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, nhắng nhít và "lầy lội" trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú và ngưỡng mộ.

Xemesis và Xoài Non chứng minh rằng tuổi tác không phải là rào cản của tình yêu, và khi yêu, ai cũng muốn trở nên trẻ trung, vui tươi và đáng yêu hơn.

Xemesis và Xoài Non gặp nhau lần đầu tại một sự kiện game vào cuối năm 2018. Khi đó, Xemesis là khách mời, còn Xoài Non tham dự cùng bạn bè.

Sau sự kiện, Xoài Non đã chủ động kết bạn Facebook với Xemesis, và chính Xemesis là người mở lời nhắn tin trước, bắt đầu mối quan hệ tình cảm của họ.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-3
Xemesis và vợ trẻ Xoài Non.

Vào cuối tháng 2/2019, Xemesis lần đầu tiên công khai hình ảnh chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân với dòng chú thích "Young Mango" (Xoài Non). Đây cũng chính là nguồn gốc của biệt danh Xoài Non mà cô nàng hot girl đang sử dụng cho đến hiện tại.

Tuy nhiên, người đầu tiên gọi Xoài Non bằng biệt danh này lại là PewPew, bạn thân của Xemesis trong nhóm "Tứ hoàng streamer". Lý do là vì khi Xemesis và Xoài Non công khai hẹn hò, cô nàng hot girl vẫn chưa đủ 18 tuổi.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-4
Cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc nhắng nhít, “lầy lội” cực kỳ đáng yêu.

Trước những lời bàn tán và dị nghị về mối quan hệ của mình, cả Xemesis và Xoài Non đều không quan tâm.

Xemesis cho rằng những người chỉ trích họ không hiểu gì về tình cảm của cả hai. Anh tự tin vào kinh nghiệm tình trường của mình và khẳng định rằng mình hiểu rõ mối quan hệ này.

Cộng đồng mạng cũng bàn tán về sự chênh lệch về hoàn cảnh gia đình của hai người. Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, từng đi du học từ nhỏ, trong khi Xoài Non có xuất thân bình thường và đã nghỉ học từ năm lớp 10.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-5

Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách 13 tuổi và sự khác biệt về hoàn cảnh, cặp đôi vẫn được nhiều người khen ngợi là "xứng đôi vừa lứa".

Xemesis là một streamer tài năng, sở hữu khối tài sản lớn, còn Xoài Non nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, mang nét lai Tây.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-6
Hành trình tình yêu của Xoài Non và Xemesis vẫn để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Hôn nhân của Xoài Non và Xemesis đã trải qua nhiều thăng trầm, từ những ngày đầu ngọt ngào, lãng mạn đến những khó khăn, thử thách.

Dù không có một kết thúc viên mãn, nhưng hành trình tình yêu của họ vẫn để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi trước khi "đường ai nấy đi", thông tin trên tờ VietNamNet, từ khi làm dâu hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Ngoài ra, cô cũng rất được lòng mẹ chồng. Xuất hiện trong một vlog trước đó, mẹ Xemesis nhận xét Xoài Non là người ngoan ngoãn, hiền lành, rất có hiếu. Thậm chí, bà còn khẳng định sau này có bao nhiêu tài sản sẽ cho con dâu hết.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-7
Xemesis xách túi cho vợ khi tham dự một sự kiện.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-8
Đôi trẻ hâm nóng tình cảm khi cùng nhau đi du lịch.

Trong một chia sẻ, Xoài Non nhận xét Xemesis là một người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Tiết lộ về lý do kết hôn sớm, Xoài Non cho biết đó là do sự yêu thương của gia đình chồng. Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/cuoc-song-chuan-ba-hoang-cua-xoai-non-khi-lay-xemesis-n-255907.html

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-9
Cũng thông tin trên tờ VietNamNet, sau khi kết hôn, cả 2 sống trong một biệt thự tại Quận 2 (TP. HCM). Bất động sản gồm 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-10
Từ cửa bước vào là một tủ đồ siêu to dùng để trưng bày những đôi giày hiệu, rượu quý.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-11
Tầng 3 là phòng ngủ của vợ chồng Xoài Non - Xemesis.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-12
Đây là căn phòng mà cặp đôi đầu tư nhất.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-13
Ngoài chiếc giường rộng hơn 3 mét, vợ chồng Xemesis còn để một bộ ghế sofa. Xoài Non đùa rằng, chiếc ghế dùng để mỗi khi vợ chồng giận nhau thì cô sẽ cho chồng ra đó ngủ.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-14
Cạnh phòng ngủ sẽ là khu vực để quần áo của cặp đôi được phân chia tách biệt theo sở thích của vợ và chồng. 

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-15
 Trong khi tủ đồ của Xemesis khá đơn giản, thì Xoài Non lại có cả căn phòng riêng với đủ thể loại.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-16
Streamer cho biết cũng vì chiều theo nguyện vọng của bà xã là có một nơi thật rộng rãi để đựng đồ nên anh quyết định chuyển xuống mặt đất ở.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-17
Xemesis tiết lộ hiện tại Xoài Non đang có hơn 600 bộ đồ và nhiều loại phụ kiện khác.

Chuyện tình yêu đặc biệt của Xoài Non và Xemesis trước khi đường ai nấy đi-18
Bị chồng bóc phốt, Xoài Non giải thích hàng trăm bộ quần áo của cô là phục vụ cho công việc, với chủ yếu được các nhãn hàng thời trang tặng. 

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/choang-biet-thu-vo-chong-xemesis-xoai-non-moi-tau-o-quan-2-n-317730.html

Theo Người Đưa Tin - VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-tinh-yeu-ac-biet-cua-xoai-non-va-xemesis-truoc-khi-uong-ai-nay-i-a434990.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn