Siêu đám cưới ở Nam Định: Ngoài hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ bộ trang sức cô dâu đeo trên người cũng lên đến 9 tỷ

"Vòng cổ và bông tai giá 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại do mình tự sắm", cô dâu trẻ cho hay.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng không kém vì nguy nga không khác gì cung điện.

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Siêu đám cưới ở Nam Định: Ngoài hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ bộ trang sức cô dâu đeo trên người cũng lên đến 9 tỷ-1
Cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh trong siêu đám cưới ở Nam Định nhận về nhiều quan tâm những ngày qua.

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Theo chia sẻ, cả hai gia đình đều thuộc dạng giàu có. Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Đứng trước nhiều ý kiến cho rằng, số vàng cô dâu đeo trên cổ là do bố mẹ tặng. Tuy nhiên tân nương khẳng định mình còn được nhận nhiều hơn thế. 

Siêu đám cưới ở Nam Định: Ngoài hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ bộ trang sức cô dâu đeo trên người cũng lên đến 9 tỷ-2
Ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trẻ.

"Mình rất bất ngờ trước việc mọi người quan tâm đến đám cưới của mình. Nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng mình chưa có điều kiện để cảm ơn hết.

Về của hồi môn, số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được", cô dâu trẻ cho hay.

Siêu đám cưới ở Nam Định: Ngoài hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ bộ trang sức cô dâu đeo trên người cũng lên đến 9 tỷ-3
Thu Hương hé lộ bộ trang sức này có giá 9 tỷ đồng (Ảnh: Lê Chí Linh).

Bên cạnh của hồi môn giá trị, không ít người cũng tò mò về số trang sức cô dâu đeo trong ngày cưới. Nàng tiểu thư con nhà giàu cho hay: "Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó".

Thu Hương bật mí tổng giá trị của cả bộ trang sức là 9 tỷ đồng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-trang-suc-gia-9-ty-cua-co-dau-trong-dam-cuoi-nam-dinh-n-174232.html

con nhà giàu cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất