Siêu mẫu Hàn khoe nét yêu kiều trong thiết kế của Phương My

(2Sao) - Sau lần hợp tác từ năm 2013, siêu mẫu Kwak Ji Young và Nhà thiết kế Phương My tiếp tục tái hợp trong bộ ảnh quảng bá cho Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của thương hiệu này.

Kwak Ji Young là một trong những tên tuổi nổi bật nhất làng mốt Hàn Quốc trong hai năm trở lại đây. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên khắp các sàn diễn của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Dolce Gabbana, Valentino và các tạp chí thời trang danh tiếng thế giới: Vogue, W Korea, Elle, Glamour German. Không chỉ sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và phong cách chuyên nghiệp, siêu mẫu cũng là một trong những fashionista có ảnh hướng với giới yêu thời trang nước nhà.




Trước Kwak, nhà thiết kế Phương My cũng đã mời rất nhiều người đẹp nổi tiếng Việt Nam thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập này như diễn viên múa Linh Nga, đả nữ điện ảnh Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, … Tuy nhiên, sức hút của siêu mẫu Hàn vẫn mang đến cảm hứng mới mẻ, khác biệt cho bức tranh thiên nhiên mùa hè do Phương My sáng tác nên.

Vẻ đẹp kiêu hãnh và đậm chất Á Đông của Kwak Ji Young là sự hòa quyện hoàn hảo với hình ảnh người phụ nữ.









Một điểm nhấn mạnh mẽ khác và là niềm tự hào của Phương My nằm ở hoạ tiết in bóng lá và hoa chuyển động theo ánh sáng, gió… Toàn bộ các hoạ tiết được sử dụng là nguyên bản và độc quyền của thương hiệu, do một hoạ sĩ người Nhật vẽ nên. “Đó là điều kỳ diệu tôi có thể tạo ra với thời trang”, - giám đốc sáng tạo Phương My cho biết.

Việc không ngừng cải tiến, sáng tạo nên những kỹ thuật mới trong cách tạo phom, tạo nếp xếp, cắt, sản xuất vải… giúp các bộ sưu tập của Phương My có giá trị riêng khó lẫn lộn trên thị trường thời trang Việt.


T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao