Ở ẩn 1 năm, siêu mẫu Khả Trang bất ngờ thông báo làm mẹ đơn thân

Dù mới sinh con được 4 tháng nhưng mẹ bỉm sữa Khả Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng kinh ngạc.

Sau 1 năm ở ẩn, mới đây, siêu mẫu Khả Trang bất ngờ tái xuất gây chú ý.

Theo đó, người đẹp chia sẻ ảnh kèm bức "tâm thư" kể về sự mất tích của mình và thông báo một tin đặc biệt khiến người hâm mộ ngỡ ngàng:

"Chào cả nhà thân yêu, nhờ em trai mà em đã lấy lại được Facebook sau đúng 1 năm! Cảm ơn em rất nhiều!

Em cũng cảm ơn tất cả những tin nhắn hỏi thăm của mọi người, thực sự là vẫn đang khóc vì xúc động trước tình cảm của cả nhà. Nhớ nghề, nhớ mọi người và cảm thấy có lỗi vì sự biến mất không lời từ biệt suốt thời gian qua. Xin lỗi mọi người, các anh chị vì những công việc vẫn còn dở dang...

Em mất toàn bộ sim điện thoại và các tài khoản mạng xã hội đúng một năm nay luôn. Chuyện kể ra dài... em chỉ xin thông báo em đã khoẻ lại và là single mom với bé trai 4 tháng tuổi.

Chúc cả nhà ta an toàn mùa dịch! Hẹn ngày comeback sớm ạ."


Khả Trang tái xuất sau 1 năm ở ẩn, thông báo mới sinh con và làm mẹ đơn thân.

Theo đó có thể lý giải việc Khả Trang không xuất hiện trong các sự kiện trong năm vừa qua là vì cô bận sinh bé. Được biết, Khả Trang sinh bé trai được 4 tháng tuổi và hiện đang là mẹ đơn thân.


Cận cảnh gương mặt kháu khỉnh của quý tử nhà Khả Trang.

Song có thể thấy, dù mới sinh con nhưng mẹ bỉm sữa đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như chưa hề có chuyện bầu bí. Diện trang phục màu đen, ngay cả khi chụp góc nghiêng thì Khả Trang cũng không hề lộ eo bánh mỳ ngấn mỡ. Con trai của Khả Trang mới 4 tháng đã hiện rõ nét kháu khỉnh, đáng yêu. Cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cô và sớm mong người đẹp comaback lại sàn runway.


Khả Trang gia nhập team mẹ bỉm sữa nóng bỏng showbiz Việt.


Có thể thấy, người đẹp về dáng rất nhanh. Nếu không nói chẳng ai nghĩ rằng cô vừa mới sinh con.

Dương Nguyễn Khả Trang, tên thật là Dương Thị Hà Giang sinh năm 1992. Khả Trang ghi dấu ấn khi đạt nhiều thành tích cao ở các cuộc thi người mẫu, nhan sắc như: Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Cô cũng là đại diện Việt Nam đi thi Siêu mẫu Quốc tế 2018 đăng quang ngôi vị Quán quân.


Body nóng bỏng cùng làn da nâu đặc trưng của Khả Trang.



Sở hữu gương mặt đẹp lạ nên Khả Trang có thể biến hóa nhiều phong cách ấn tượng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sieu-mau-kha-trang-bat-ngo-thong-bao-sinh-con-lam-me-don-than-sau-1-nam-o-an-n-286901.html

Khả Trang

Tin tức mới nhất