Siêu mẫu Thế giới Phan Hà Phương dịu dàng bên MC Thái Dũng

(2Sao) - Diện áo dài truyền thống của NTK Vũ Việt Hà, Giải bạc Siêu mẫu Thế Giới Phan Hà Phương giản dị, dịu dàng đến lạ giữa phố Xuân Hà Nội rực rỡ bên cạnh chàng MC điển trai Thái Dũng.

Phan Hà Phương và MC Thái Dũng cùng háo hức dạo phố Xuân, tìm đến những nét Tết cổ truyền từ cành đào thắm nồng sắc Xuân Hà Nội, những phố hàng đỏ rực rỡ màu phong bao lì xì, màu của những món đồ trang trí Tết đặc trưng… Hà Phương và MC Thái Dũng đều yêu tết cổ truyền của người Việt, đặc biệt là Tết Hà Nội, dù cả hai còn trẻ và sống rất hiện đại.



MC Thái Dũng chia sẻ, cứ đến dịp Tết đến, anh sẽ ra Hàng Lược để tự tay chọn cho mẹ cành đào đẹp về cắm Tết, thích gói bánh Chưng, thích được lân la ngắm nhìn cảnh nô nức sắm tết của mọi người như một cậu bé con háo hức chờ Tết. Thái Dũng nói, công việc MC đã đem đến cho Dũng may mắn đặc biệt là được đi nhiều nơi, biết nhiều thứ và hiểu nhiều hơn về cuộc sống.




Tết năm nay, Thái Dũng tham gia nhiều chương trình truyền hình về Tết xưa, được đến nhiều làng nghề, làng quê gần Hà Nội trong vai trò người dẫn chuyện tìm đến Tết xưa, nghe những câu chuyện về Tết của người già, Thái Dũng lại càng thấy yêu cái tết cổ truyền của dân tộc, thích được tự tay gói bánh Chưng, yêu cảm giác xum vầy của cả gia đình bên nồi bánh, mâm cơm giao thừa… Mặc dù bận rộn với các show diễn trong Nam ngoài Bắc, rồi việc kinh doanh quán cfe khiến không có thời gian nghỉ ngơi nhưng Thái Dũng nhất định vẫn phải dành cho mình một quãng thời gian để dạo phố Xuân, ngắm cuộc sống vào Xuân sôi động.








Thái Dũng chọn cho mình áo dài nam với thiết kế cổ truyền, dáng suông, khá thư sinh, nhẹ nhàng bên cạnh siêu mẫu Hà Phương với áo dài truyền thống sắc màu rực rỡ mà thật dịu dàng. Dù có chiều cao nhỉnh hơn Thái Dũng một chút nhưng đôi bạn trẻ vẫn khá đẹp đôi bên nhau khi tung tăng, tíu tít trên phố. Trở về từ cuộc thi siêu mẫu thế giới, Phan Hà Phương được đón cái tết vô cùng ngọt ngào với giải bạc của mình, đây là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của cô nhiều năm qua. Chân dài cho biết, giải thưởng là “cú hích” để cô sẽ phấn đấu tạo thêm những dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa trong làng mẫu thời gian tới đây. Hiện đại, năng động, gợi cảm, nhưng Hà Phương vẫn vô cùng yêu mến chính mình với vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống như cô đang mặc khi dạo phố bên Thái Dũng, khi ấy cô thấy mình nữ tính, đậm chất con gái Hà Nội mềm mại, thanh lịch.










       
Photo: Louis Vũ
T.A.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất