Siêu mẫu Thu Hằng được trai đẹp chăm sóc tận tình

(2Sao) - Đảm nhận vai trò MC tại liên hoan phim, siêu mẫu Thu Hằng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tối qua, siêu mẫu diễn viên Thu Hằng duyên dáng trong vai trò MC của lễ khai mạc Liên hoan phim Việc Nam lần thứ 19. Với khả năng ăn nói khôn khéo và cách dùng văn phong tinh tế sắc sảo, Thu Hằng đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để trở thành MC của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Bạn dẫn cùng cô là NSƯT Thành Lộc, nam nghệ sĩ nổi tiếng với khả năng ứng biến linh hoạt cả trong cách dẫn và ngôn từ.

Dù thế, khi lần đầu dẫn cùng Thành Lộc, Thu Hằng không hề tỏ ra lép vế. Cô duyên dáng và khéo léo gợi mở câu chuyện theo cách riêng của mình và ăn ý phối hợp cùng bạn dẫn tạo ra những tình tiết hài hước hoạt náo cho cả khán phòng phần nào làm giảm bớt tính nghiêm túc của một liên hoan phim tầm cỡ quốc gia.

Thu Hằng diện đầm dạ hội màu xám tôn lên vóc dáng của cô

Thu Hằng không hề thua kém khi dẫn chung cùng nghệ sĩ Thành Lộc

Để xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp hơn trong buổi lễ khai mạc, Thu Hằng chọn đầm dạ hội màu xám của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Với họa tiết đen ở phần thân và tay ren mỏng khéo tôn vóc dáng thon gọn mảnh dẻ của cô. Kiểu tóc bới cao càng tạo thêm sự sang trọng quý phái cho siêu mãu tài năng này.

Trong lúc nghỉ giải lao giữa buổi lễ, bạn diễn của cô trong một dự án điện ảnh mới là ca sĩ Song Luân đã lẳng lặng đến chăm sóc siêu mẫu xinh đẹp. Anh tỉ mỉ dùng khăn giấy lau mồ hôi trên chán và mặt cho Thu Hằng. Ngay sau đó, cả hai được kéo lại chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết.


Cô nàng được ca sĩ Song Luân chăm sóc tận tình

Cả 2 là bạn bè thân của nhau trong một dự án phim điện ảnh mới

Thu Hằng cho biết, cô rất hạnh phúc khi được làm MC của một sự kiện lớn như Lễ khai mạc liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Năm nay, lễ khai mạc được thực hiện chuyên nghiệp hơn từ phần thảm đỏ đến nội dung chương trình. Cô hi vọng đêm bế mạc sẽ chọn được những bộ phim đắc sắc ấn tượng nhất trong lòng khánh giả để tham dự những liên hoan phim quốc tế.

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất