The Face 2017

Siêu mẫu Việt Nam Khả Trang dự thi The Face Online 2017, các hotgirl nên dè chừng!

Chân dài Khả Trang là thí sinh có kinh nghiệm, thành tích cũng như sắc vóc nổi bật tại vòng tuyển sinh The Face Online 2017.

Vòng tuyển sinh online của cuộc thi The Face 2017 đang nóng lên từng ngày với sự ghi danh của hàng loạt hotgirl đình đám. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như "Bà Tưng" Huyền Anh, Thúy Vi, Thùy Linh, Thiên Nga, Phương Linh, Tú Hảo... 

Những tưởng The Face Online 2017 sẽ là sân chơi dành riêng cho các hotgirl, nhưng mới đây, sự xuất hiện của siêu mẫu Khả Trang tại vòng thi này đã khiến cho cục diện có nhiều phần thay đổi. 


Khả Trang bất ngờ tham dự The Face Online 2017.


Cô sở hữu chiều cao lên tới 1m80. 


Vẻ đẹp của siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang.

 

Siêu mẫu Khả Trang sở hữu gương mặt khá Tây cùng chiều cao lên tới 1m80, số đo ba vòng 86-61-93 và đôi chân dài 1m19.

Trước đó, Khả Trang được biết đến rộng rãi khi đoạt được rất nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc như: Á khôi Thể thao Việt Nam 2012, giải Hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Việt Nam 2015. Bước ra từ những thành tích sắc đẹp, Khả Trang trở thành chân dài quen thuộc của các sàn catwalk trong nước. 
 


Khả Trang là người chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 



Khả Trang sở hữu kỹ năng chụp hình, catwalk của một người mẫu chuyên nghiệp. 
 

Trong năm 2016, siêu mẫu họ Dương đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, ghi danh được vào top 25 chung cuộc kèm theo giải phụ "Quốc phục đẹp nhất". Nhờ có thành tích này, Khả Trang đã góp công lớn khi đưa Việt Nam trở thành một trong số 20 cường quốc sắc đẹp của thế giới năm 2016.
 


Khả Trang lọt top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.


Bên cạnh đó, người đẹp còn ẵm thêm giải phụ "Quốc phục đẹp nhất".


Khả Trang còn là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016. 
 

Mặc dù đã ghi được rất nhiều thành tích sắc đẹp, cũng như có chỗ đứng nhất định trong làng mẫu, tuy nhiên Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 vẫn không ngại thử sức với The Face 2017. Với nhan sắc, hình thể cùng kinh nghiệm nổi bật, Khả Trang hứa hẹn trở thành ứng viên rất mạnh tại vòng đấu online mà các hotgirl đàn em nên phải dè chừng.
 

>>> 'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Ai cũng là đối thủ chứ không chỉ riêng Thúy Vi'
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-viet-nam-kha-trang-du-thi-the-face-online-2017-cac-hotgirl-nen-de-chung-n-114217.html

Khả Trang thi The Face The Face Online 2017 Khả Trang Siêu mẫu Khả Trang Khả Trang thi Hoa hậu Siêu Quốc gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017