Sinh năm 1995 mệnh gì? Người sinh năm 1995 nên sơn phòng màu gì để tụ lộc?

Âm dương, ngũ hành là hai khái niệm cơ bản trong thuyết triết học cổ đại của Trung Hoa. Mỗi người sinh ra sẽ có một "mạng" khác nhau, nét đặc trưng riêng về tính cách, tương sinh tương khắc riêng. Vì vậy câu hỏi sinh năm 1995 mệnh gì được đặt ra để trả lời những thắc mắc đó.

1. Sinh năm 1995 mệnh gì? Nam, nữ 1995 mệnh gì?

- Mệnh: Hỏa - Sơn Đầu Hỏa - Lửa trên núi

+ Tương sinh: Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Năm sinh dương lịch: 1995

- Năm sinh âm lịch: Ất Hợi

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

- Cung mệnh:

+ Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

+ Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1995 mệnh gì? Người sinh năm 1995 nên sơn phòng màu gì để tụ lộc?-1

2. Đôi nét về những người sinh năm 1995:

1995 - Ất Hợi – hay còn được gọi là quá vãng chi trư – Con lợn của quá khứ, ngũ hành nạp âm thuộc Hỏa. Theo đó đây là con lợn của sự hoà thuận, ít tranh đấu, tính tình ngay thẳng, thiếu niên ngược xuôi hơi vất vả. Nhưng đến giai đoạn trung niên thì tài lộc hưng vượng, con cháu được nhờ. Cuối đời bình an.

Ất Hợi là tuổi được ban trí tuệ, sáng dạ, đơn thuần và chất phác. Ở họ ít khi có chuyện mưu hèn kế bẩn, cũng rất ít khi có chuyện sử dụng thủ đoạn và quanh co. Bản tính của tích cách tuổi Ất Hợi 1995 là người luôn khoan dung vui vẻ, ít phán xét với mọi người. Cũng luôn sử dụng một tấm chân thành khi giao tiếp cùng mọi người. Họ cũng hay bàn về chuyện nhân nghĩa, những cử chỉ có chút gì đấy chịu thiệt về phía bản thân .

Ở họ có một sự nhiệt thành, bền bỉ, có thể thay người khác làm những việc khó khăn mà không một lời oán trách. Vậy nên Ất Hợi là bản mệnh dễ bị người phụ bạc, dễ bị người lợi dụng, tiềm ẩn số mất cả tình lẫn tiền, lẫn công sức bản thân. Do thái độ sống vui vẻ, nhiệt tình nên trừ một số ít người lợi dụng, thường Ất Hợi sẽ được khá nhiều người yêu quý.

Điểm dễ nhận thấy của Ất Hợi trong bản mệnh những năm tháng đầu đời là việc hết lòng với bạn bè và các mối quan hệ. Và chính những mối quan hệ này sẽ là đòn bẩy để trong những năm tháng sau này Ất Hợi có được nhiều thành công và hưng thịnh.

3. Màu sắc hợp mệnh cho những người sinh năm 1995:

- Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

- Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

- Màu kiêng kỵ: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

4. Sinh năm 1995 hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9.

- Nữ hợp các số: 1, 6, 7.

5. Sinh năm 1995 hợp hướng nào khi xây nhà?

Sinh năm 1995 mệnh gì? Người sinh năm 1995 nên sơn phòng màu gì để tụ lộc?-2

- Nam mạng

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

- Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 1995 mệnh gì? Người sinh năm 1995 nên sơn phòng màu gì để tụ lộc?-3

- Lý giải ý nghĩa các hướng:

4 hướng tốt:

+ Thiên Y: thuộc sao cự môn, chủ về sức khỏe. Từ “thiên” nghĩa là trời, “y” nghĩa là “thái y” hay bác sĩ. Thiên Y trong từ Hán Việt có nghĩa là “vị bác sĩ của trời” nên hướng Thiên Y mang lại sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Đặt các biểu tượng phong thủy về sức khỏe và tuổi thọ như hồ lô, rùa sẽ rất có lợi.

+ Sinh Khí: thuộc sao tham lang, chủ về tiền bạc, tài lộc và sự nghiệp. Từ “sinh” nghĩa là sinh trưởng, từ “khí” nghĩa là môi trường hoặc năng lượng. Sinh Khí nghĩa là môi trường cho sự sinh trưởng, phát triển nên hướng Sinh Khí mang lại sự phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp; sự dồi dào về tiền bạc, của cải, vật chất; sự may mắn trong làm ăn kinh doanh.

Đặt các vật phẩm hoặc linh vật chủ về tài lộc như thiềm thừ – cóc ba chân, tỳ hưu, tượng thần tài, rùa đầu rồng hoặc cây tài lộc tại hướng này sẽ rất tốt.

+ Phúc Đức: Cất nhà theo hướng Phúc Đức sẽ gặp được nhiều may mắn, âm dương hòa hợp, dễ gặp quý nhân phù trợ và hậu vận gia cảnh sẽ gặp nhiều phước đức, con cái thành đạt.

+ Phục Vị: thuộc sao tả phù, chủ về tinh thần, tâm linh. Phục Vị trong từ Hán Việt nghĩa là hồi phục. Hướng Phục Vị mang lại sự bình yên trong tâm trí, chữa lành những vết thương về mặt tinh thần, hóa giải các mối quan hệ xung đột giữa các thành viên trong gia đình. Hướng này phù hợp làm góc tâm linh trong gia đình như dùng làm phòng thờ, làm nơi tu dưỡng tinh thần, hướng thiện.

Tuy nhiên hướng này bị cho là làm giảm sút dục tính của con người. Đặt các biểu tượng phong thủy về học vấn, tâm linh như tháp văn xương, quả cầu đá, trụ thạch anh sẽ rất có lợi.

4 hướng xấu:

+ Tuyệt Mệnh: thuộc sao phá quân, là hướng xấu nhất, tượng trưng cho mất tất cả. Giống như cái tên tuyệt mệnh, hướng này được cho là mang đến xui xẻo, phá sản, bệnh tật, tai tiếng v.v… tất cả mọi việc trong cuộc sống đều xấu. Hướng này phù hợp dùng làm nhà vệ sinh, nhà kho.

+ Ngũ Quỷ: thuộc sao liêm trinh, tượng trưng cho bệnh tật và mất mát. Ngũ Quỷ nghĩa là “5 con quỷ”, hướng này mang đến vận xui trong các mối quan hệ, làm cho bạn gặp phải tiểu nhân, kẻ xấu, dẫn đến bị bôi nhọ, chia rẽ, bị lừa dối, lợi dụng. Hướng này phù hợp dùng làm nhà vệ sinh, nhà kho.

+ Lục Sát: thuộc sao lộc tốn, tượng trưng cho sự trở ngại. Lục Sát nghĩa là “6 mối hại”, tượng trưng cho 6 vận hạn đen tối của con người là tai nạn, mất tiền, bệnh tật, mất uy tín, mất đi tình yêu và chết chóc. Hướng này phù hợp dùng làm nhà vệ sinh, nhà kho.

+ Họa Hại: thuộc sao lộc tốn, tượng trưng cho sự lầm đường lạc lối. Họa Hại là hướng nhẹ nhất trong 4 hướng xấu. Hướng này mang đến rủi ro, thất bại và cảm giác thất vọng, làm cho người ta bị kiệt quệ về tinh thần và ý chí.

6. Sinh năm 1995 hợp tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất

+ Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất

+ Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-nam-1995-menh-gi-nguoi-sinh-nam-1995-nen-son-phong-mau-gi-de-tu-loc-d225666.html

bói năm sinh Tuổi Hợi

Tin tức mới nhất