Sinh vào 6 ngày âm lịch may mắn, bình an bất chấp tháng cô hồn

Người sinh vào 6 ngày âm lịch này, trong tháng 7 âm lịch không gặp điềm xui xẻo nào, thậm chí còn gặp nhiều may mắn.

Sang tháng 7 Âm lịch, người sinh vào 6 ngày Âm lịch này gặp nhiều may mắn, mang đến phúc lộc cho cả gia đình. Công việc của họ có nhiều bước tiến trong khi chuyện tình cảm của họ ngày một ấm êm, hài hòa.

Ngày 8 và 18 Âm lịch

Người sinh vào ngày 8 và 18 Âm lịch được trời ban phúc khí nên làm việc gì cũng gặp may mắn. Họ được biết với tính tình hiền lành, khoan dung, độ lượng. Bước sang tháng 7 Âm lịch, người sinh ngày này ở hiền nên sẽ gặp lành.

Trong công việc, họ đạt được thành tích tốt, được đồng nghiệp nể phục, cấp trên trọng dụng. Dù trong tháng này có gặp khó khăn thì họ cũng được quý nhân hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong tháng này, họ có được sức khỏe dồi dào, không ốm đau bệnh tật. 

Cũng nhờ vậy, họ có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn mình, giúp phúc lộc tiếp tục được trao truyền.

Sinh vào 6 ngày âm lịch may mắn, bình an bất chấp tháng cô hồn-1
Người sinh vào ngày 8 và 18 Âm lịch được trời ban phúc khí nên làm việc gì cũng gặp may mắn.

Ngày 13 và 25 Âm lịch

Người sinh vào ngày 13 và 25 hàng tháng là người tài năng lại chịu thương chịu khó. Vì vậy, dù xuất phát điểm thấp, sinh trưởng trong những gia đình không có đủ nền tảng nhưng họ vẫn nỗ lực vươn lên. 

Người sinh vào ngày Âm lịch này có nhiều ước mơ, hoài bão. Từ nhỏ, họ đã tự lập, tự mình lo liệu mọi việc. Lớn lên, họ gánh trách nhiệm chăm lo cho gia đình.

Bước sang tháng 7 Âm lịch, người sinh ngày này gặp nhiều may mắn, tránh được vận xui, tai ương. Công việc của họ đang trên đà đi lên. Trong tháng này, họ nhận được việc làm thêm, một công việc mới nên cũng phải cân nhắc nhiều trước khi quyết định. 

Người làm kinh doanh thì ký được nhiều hợp đồng. Nhờ làm ăn buôn bán có tâm nên họ được nhiều khách hàng ủng hộ, uy tín ngày một tăng cao. Cũng trong tháng này, họ nên xem xét để bỏ vốn đầu tư nên một vài dự án nữa.

Sinh vào 6 ngày âm lịch may mắn, bình an bất chấp tháng cô hồn-2
Bước sang tháng 7 Âm lịch, người sinh ngày 13 và 24 gặp nhiều may mắn, tránh được vận xui, tai ương.

Ngày 17 và 28 Âm lịch

Ngày 17 Âm lịch hàng tháng là ngày vượng tài. Người sinh ngày này được sao Mộc Đức chiếu mệnh, tài vận dồi dào hơn người. Trong khi người sinh vào ngày 28 Âm lịch lại được sao Hải Vương chiếu mệnh, đường tài lộc cũng xuôi thuận hơn người khác.

Người sinh vào ngày 17 và 28 Âm lịch hàng tháng bên ngoài thông minh, bên trong nhân nghĩa. Họ sống biết trước biết sao nên được nhiều người yêu quý. Trong công việc, họ vượt qua nhiều khó khăn, quyết tâm cao độ nên có những tiến bộ vượt bậc.

Ngoài ra, trong tháng này, chuyện tình cảm của họ cũng êm đẹp, ngọt ngào. Cả hai vẫn tin tưởng, yêu thương nhau dù xa cách. Đây là động lực để họ phấn đấu và thành công hơn trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-6-ngay-am-lich-thang-co-hon-may-man-binh-an-lam-dau-thang-do-2021081121185026.htm

ÂM LỊCH tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao