Sinh vào những giờ này vận đào hoa lụi, cuộc sống dễ cô độc về già

Dường như, dù muốn hay không, đường tình của những người sinh vào giờ dưới đây vô cùng trắc trở.

Dường như, dù muốn hay không, đường tình của những người sinh vào giờ dưới đây vô cùng trắc trở. Họ phải trải qua rất nhiều thử thách mới tìm được người thực sự phù hợp với mình và có những người cả đời phải sống trong cô độc.

Giờ Dậu (17h-19h)

Người sinh vào giờ Dậu khi còn trẻ, bản mệnh thường trải qua nhiều mối tình nhưng vì ham vui, không chung thủy, không biết trân trọng tình cảm nên thường xuyên vướng phải những mối quan hệ rắc rối, dù lúc nào cũng có kẻ đưa người đón nhưng kết quả thì không đi đến đâu.

Sinh vào những giờ này vận đào hoa lụi, cuộc sống dễ cô độc về già-1

Đây là lý do khiến người sinh vào giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự này thường có nhiều người kết hôn muộn, chỉ đến khi chín chắn hơn mới nghĩ đến việc ổn định.

Với họ, cuộc sống vật chất bền vững mới là nền tảng cơ bản giúp tình yêu thăng hoa, gia đình êm ấm. Bản thân họ không ngờ rằng, vì mải theo đuổi sự nghiệp mà đường tình duyên của họ lại gặp nhiều sóng gió như vậy.

Giờ Mão (3h-5h)

Người sinh giờ Mão thường phạm đào hoa xấu mặc dù họ có ngoại hình tương đối bắt mắt, tính cách hiền hòa, thân thiện. Họ dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì thế thường vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Tính câu nệ tiểu tiết khiến người sinh giờ mão có phần nhạy cảm và đau khổ trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Cùng với đường hôn nhân không mấy suôn sẻ, nên bạn rất dễ phải đi qua nhiều lần đò.

Giờ Hợi (21h-23h)

Giờ Hợi cũng là giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự. Bản mệnh thường không có sự nghiệp khởi sắc, ít nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cả đời chỉ bình bình, không đạt được thành tựu lớn lao.

Tình cảm của những người này không mấy chung thủy, hôn nhân gặp nhiều trắc trở. Ít nhất phải trải qua 2 lần hôn nhân, con cái thiếu vắng tình thương của ba lẫn mẹ. Mặc khắc đường công danh của bản mệnh không được tươi sáng lắm, có làm mới có có. Cuộc sống vấp ngã rồi đứng lên.

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-vao-nhung-gio-nay-van-dao-hoa-lui-cuoc-song-de-co-doc-ve-gia-n-265128.html

bói giờ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao