Bàn thờ có 4 dấu hiệu này: Gia chủ cẩn thận tai ương, sớm muộn cũng tán gia bại sản

Nếu bạn thấy bàn thờ nhà mình có 1 trong 4 dấu hiệu này cần phải tìm cách hóa giải kẻo dễ đau ốm, làm ăn lụi bại.

Bát hương bốc cháy

Trong phong thủy thì bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng. Và trên bàn thờ, chúng ta thường sắp lư, bát hương ở gần bài vị tổ tiên. Chính vì vậy, nếu bỗng một ngày bát hương tự dưng bốc cháy dù không ai chạm vào, gia đình không nên xem nhẹ.

Dù theo khoa học lý giải có thể do que hương sắp tàn bén vào chân hương gây cháy. Tuy nhiên, trong phong thủy dân gian rất coi trọng hiện tượng này, do đó, gia chủ không nên chủ quan trong việc làm ăn. Bên cạnh đó, trong lúc thắp hương nên có người ở nhà tránh nguy cơ hỏa hoạn.

Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất

Xét về phong thủy thì có thể do lỗi thiết kế, mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị chếch xuống phí dưới đất. Nếu gia chủ phát hiện ra thì nên tìm cách khắc phục sớm. Dù chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn.

Bàn thờ có 4 dấu hiệu này: Gia chủ cẩn thận tai ương, sớm muộn cũng tán gia bại sản-1
Bàn thờ nghiên lệch xui xẻo

Trong phong thủy khi bàn thờ bị chếch xuống thường được coi là dấu hiệu cảnh báo tình hình tài chính gia đình gặp vấn đề, cần cẩn thận chi tiêu.

Chính vì vậy, khi bạn thấy điều này thì hãy điều chỉnh lại bạn thờ cho thật cân đối và không nên đóng bàn thờ cho thật chắc chắn nhé.

Bạn thờ tự nhiên bị rơi

Trong phong thủy nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi xuống đây là điềm cực xui xẻo. Xét về khoa học đối với các loại bàn thờ treo, sau một thời gian sử dụng các ốc vít bắt vào tường có thể trở nên lỏng lẻo, trên bàn thờ lại bày nhiều đồ nặng... làm bàn thờ bị rơi xuống.

Khi gặp phải sự cố này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc trong nhà.

Bàn thờ có 4 dấu hiệu này: Gia chủ cẩn thận tai ương, sớm muộn cũng tán gia bại sản-2
Bát hương bị cháy tán lộc

Tự nhiên đồ cúng bị mốc

Trong thờ cúng khi đồ cúng vị mốc, hỏng trong thời gian ngắn dù thời tiết ổn định, không quá nóng hay ẩm ướt là điều gia đình nên lưu ý. Trong quan niệm dân gian của người xưa, việc này có thể là biểu hiện cho sự không thành tâm của gia đình khi dâng đồ cúng lên thần linh, gia tiên.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ban-tho-co-4-dau-hieu-nay-gia-chu-can-than-tai-uong-som-muon-cung-tan-gia-bai-san-search/?id=290702

bàn thờ

Tin tức mới nhất