Sinh viên chụp ảnh khỏa thân in lịch để quyên góp tiền từ thiện

Sinh viên đến từ Đại học Cambridge (Anh) đã khỏa thân chụp ảnh nghệ thuật để làm một bộ lịch nhằm mục đích từ thiện.



 

Một nữ sinh trong đội Polo. (Ảnh: Bav Media)

 

Một nhóm sinh viên trong các đội thể thao của trường Đại học ở Anh đã tham gia một hoạt động chụp ảnh khỏa thân làm lịch từ thiện. Họ đến từ các đội bơi lội, khúc côn cầu và bóng đá của trường, gồm cả nam và nữ.

Theo Daily Star Online, những sinh viên này chụp ảnh khỏa thân để gây quỹ ủng hộ những người mắc chứng mất trí nhớ và người tị nạn.

Rowenna McGill, 21 tuổi, người tổ chức hoạt động làm lịch này chia sẻ cảm xúc khi các chàng trai hào hứng như thế nào với ý tưởng khỏa thân và mọi người đều rất tuyệt vời trong các bức hình.
 

Các sinh viên đội bơi lội. (Ảnh: Bav Media)


McGil nói: "Có khá nhiều điều thú vị, nhiều người khỏa thân cùng nhau tại cùng một địa điểm luôn luôn mang đến những điều vui vẻ. Tất cả các chàng trai có vẻ hạnh phúc khi được cởi đồ và tôi còn phải nhắc họ mặc đồ trở lại. Tôi rất trân trọng những cô gái tham gia vào dự án này. Họ đã thể hiện tất cả trong những bước nhảy và tôi nghĩ chúng thật tuyệt."

Những bức hình được chụp trong và xung quanh khuôn viên trường bao gồm cả những địa điểm nổi tiếng.
 

Nữ sinh đội tuyển tennis. (Ảnh: Bav Media)


Rowenna McGil kể rằng họ đã cố gắng chụp những bức hình trong suốt nửa học kỳ để tránh những người qua lại xuất hiện giữa những bạn học đang khỏa thân.

Bộ lịch được bán với giá 10 bảng Anh. Số tiền quyên góp được sẽ được gửi tới để giúp đỡ những người mắc chứng mất trí nhớ và người tị nạn.
 

Nữ sinh đội thể dục dụng cụ. (Ảnh: Bav Media)

 

Nam sinh đội bóng bầu dục. (Ảnh: Bav Media)

 

Nam sinh đội tuyển hockey. (Ảnh: Bav Media)

Theo Vntinnhanh

chụp ảnh khỏa thân

Tin tức mới nhất