Sinh viên ĐH Sư phạm Kỹ thuật thu hút sự chú ý của dân mạng vì ngoại hình đậm chất 'soái ca'

Diện áo sơ mi trắng, quần tây đen giản dị xuất hiện trong một sự kiện dành cho sinh viên của trường nhưng Khiêm thu hút mọi ánh nhìn.



Mới đây, trên một group chuyên giới thiệu những ngương mặt trẻ có ngoại hình nổi bật đã cho đăng tải loạt ảnh của một chàng sinh viên điển trai, phong thái thư sinh. Cậu bạn xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, quần âu đen lịch sự khiến người nhìn dễ có cảm tình. 

"Nhìn chuẩn soái ca ngôn tình đấy", "Tại sao trường lại có trai đẹp thế này mà mình chưa gặp bao giờ nhỉ", "Anh này mặc áo sơ mi trắng, quần tây hợp gu với mình này", "Cho xin một đường link đi"... là những bình luận tích cực của dân mạng dành cho "soái ca" áo sơ mi trắng.
 


Loạt ảnh"trai đẹp" ĐH Sư phạm kỹ thuật thu hút sự chú ý của dân mạng.

 

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức ảnh là Bùi Sỹ Khiêm (sinh năm 1995, tại huyện Gò Công - tỉnh Tiền Giang). Khiêm là sinh viên năm cuối ngành Công nghệ in, trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Chàng sinh viên năm thứ 4 tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của mình xuất hiện trong group dành cho giới trẻ, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

"Bức ảnh này được chụp hồi tháng 5 năm nay. Lúc đó, mình đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên của trường nhưng mình chỉ làm được có một ngày thôi.

Khi loạt ảnh xuất hiện trên mạng mình thấy mắc cười quá, mọi người đề nghị kết bạn làm mình thấy mình như người nổi tiếng vậy", Khiêm vui vẻ nói.

Chàng sinh viên cao 1m77, có gương mặt sáng khiêm tốn khi nói về bản thân. Khiêm khá thật thà khi "không khảo mà xưng" rằng: "Mình thấy mình chẳng đẹp gì! Cô giáo dạy đồ họa của mình nhận xét rằng mình xấu toàn tập: mũi gãy, miệng móm, cằm chìa, răng thưa,...".

Dù thấy mình "xấu toàn tập" nhưng đây không phải là lần đầu tiên Khiêm thu hút sự chú ý của đám đông nhờ gương mặt điển trai, thư sinh của mình. 

Hồi năm nhất mới vào trường, Khiêm nổi như cồn vì may mắn có ảnh xuất hiện trên Page trường với những lời khen có cánh, hút đến hơn trăm like. Nhiều anh chị khóa trên lẫn các sinh viên cùng khóa dành nhiều sự qua tâm cho chàng tân sinh viên sở hữu ngoại hình "soái ca" này.

Hiện tại, Khiêm đang thực tập cho một công ty tại Bình Dương. Chúng ta cùng xem một số hình ảnh về Khiêm đang được dân mạng like ầm ầm nhé!
 


Khiêm (đứng giữa) được các sinh viên trong trường chú ý nhờ ngoại hình điển trai.



Cậu tâm sự mình chưa có mối tình vắt vai nào thời sinh viên.

 


9X nhận mình vô tâm nên sợ các bạn gái buồn nếu hẹn hò.

 


Khiêm được nhận xét là đúng chuẩn soái ca.

 


Gương mặt nam tính khiến Khiêm dễ chiếm cảm tình của người đối diện.

 


Gương mặt nam tính khiến Khiêm dễ chiếm cảm tình của người đối diện.

 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất