SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior 'đông dân', SNSD 'nữ hoàng concept"

SM Entertainment là một trong những công ty hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc với những nhóm nhạc độc đáo, riêng biệt.

SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn, nơi đào tạo ra nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như DBSK, SNSD, EXO,....Bên cạnh đó, SM Entertainment cũng là công ty đi đầu xu hướng với nhiều thử nghiệm độc đáo.

Hãy cùng điểm lại những lần dẫn đầu của "ông lớn" SM:

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-1

H.O.T: Một trong những idol đầu tiên của cả nền công nghiệp Kpop. Cho đến nay H.O.T vẫn đi vào lịch sử với những ca phúc huyền thoại phản ánh thực trạng xã hội, ước mơ của các thiếu niên trẻ tuổi. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-2

SES: Nhóm nhạc nữ ra mắt với hình tượng trong sáng, đáng yêu, thổi một làn gió mới vào ngành giải trí thời điểm đó. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-3

Shinhwa: Nhóm nhạc thần tượng đầu tiên phát hành ảnh bán khoả thân, theo đuổi hình tượng nam tính hoang dại. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-4

DBSK: Nhóm được SM thử nghiệm phong cách đặt tên mới mẻ, các thành viên lần lượt có tên: Hero Jaejoong, UKnow Yunho, Micky Yoochun, Xiah Junsu, Max Changmin. Cùng với BoA, DBSK là những nghệ sĩ đầu tiên tiến vào thị trường âm nhạc Nhật Bản và đạt thành công vang dội. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-5

Super Junior: Nhóm idol đầu tiên sở hữu số lượng thành viên lớn, lên tới 13 người. Super Junior cũng là nhóm nhạc đầu tiên có thành viên người ngoại quốc là Hankyung (Trung Quốc). Đặc biệt nhóm đi đầu phong trào hoạt động theo các nhóm nhỏ như Super Junior H, Super Junior K.R.Y,....

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-6

SNSD: Được mệnh danh là "nhóm nhạc quốc dân", SNSD luôn biến đổi mới mẻ theo nhiều phong cách khác nhau trong mỗi album. Nhóm cũng tạo ra định nghĩa center với việc thành viên Yoona luôn là trung tâm trong mọi ca khúc. Ngoài ra, SNSD là nhóm đầu tiên phát hành photo card từng thành viên với album Oh!.

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-7

SHINee: Nhóm thần tượng đầu tiên theo phong cách gần gũi như những cậu em trai nhà bên, khác hẳn so với các đàn anh DBSK hay Super Junior trước đó. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-8

f(x): Đây là nhóm nữ đầu tiên có thành viên tomboy (Amber), tạo ra sự độc đáo giữa hàng loạt girlgroup lúc đó. 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-9

EXO: EXO là boygroup đầu tiên được chia làm hai nhóm nhỏ EXO-K và EXO-M lần lượt nhắm đến thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong suốt album đầu tay MAMA, hai nhóm hoạt động độc lập tại hai thị trường riêng biệt.

Cho đến khi quảng bá ca khúc Wolf, cả 12 thành viên mới cùng quảng bá tại Hàn Quốc. Ngoài ra, EXO là nhóm nhạc đi đầu trong việc quay MV one take (quay liên tục không cắt ghép) cho ca khúc Growl.

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-10

Red Velvet: Ngay khi ra mắt, SM giúp công chúng dễ phân biệt các thành viên Red Velvet bằng việc mỗi thành viên được nhuộm một màu khác nhau. Nhóm cũng có hai concept cố định là Red (vui tươi) và Velvet (nữ tính). 

SM Entertainment dẫn đầu xu hướng: Super Junior đông dân, SNSD nữ hoàng concept-11

NCT: NCT được gọi là nhóm nhạc độc nhất vô nhị của Kpop khi hoạt động theo mô hình không giới hạn. Các thành viên được ra mắt mỗi năm nâng tổng số thành viên của NCT hiện tại lên tới hơn 20 người. Tuy nhiên tất cả thành viên của NCT không cùng hoạt động một lúc mà chia thành nhiều nhóm nhỏ như NCT U, NCT 127, NCT Dream,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-sm-entertainment-dan-dau-trao-luu-n-224961.html

red velvet NCT Super Junior snsd EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao