Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn 'nhẫn tâm' mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc

Chỉ tính riêng giá trị của các outfit thôi đã đủ để thấy SM không đầu tư kỳ công cho 'Umpah Umpah' bằng 'Zimzalabim' trước đó.

Là cái tên duy nhất trong Top 3 nhóm nữ hiện nay comeback lần 2 chỉ hai tháng sau khi Zimzalabim phát hành nhưng dường như Red Velvet chẳng hề được SM chú trọng hay đầu tư vào bất cứ điều gì. Từ âm nhạc (gây tranh cãi trái chiều là 'thường thường' hoặc 'khó nghe') cho đến vũ đạo, MV của ca khúc chủ đề, người hâm mộ đều không khỏi thất vọng thay thần tượng. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-1

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều khiến các fan ức chế nhất trong lần trở lại này của Red Velvet là vấn đề trang phục. Ngay khi MV Umpah Umpah vừa ra mắt chưa tròn một ngày, những outfit mà Red Velvet khoác lên người đã bị một NTK người New York cáo buộc đạo nhái nặng nề. Mà đối với dân Hàn, việc một nhóm nhạc nổi tiếng diện đồ ăn cắp chẳng khác nào tội đồ thật sự. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-2
Loạt ảnh so sánh giữa outfit của Umpah Umpah cùng mẫu thiết kế gốc của một NTK người New York.

Và khi tạm gác vấn đề sao chép ý tưởng sang một bên, người hâm mộ lại không thể không nổi đóa khi phát hiện đội ngũ stylist của SM đã chọn toàn đồ rẻ tiền cho lần comeback này của các cô gái. Từ phụ kiện cho đến những chiếc áo, chiếc váy. Nếu như so với MV Zimzalabim trước đó - đồ thì hiệu nhưng bị cắt xén lung tung, có thể nói sự đầu tư về chi phí trang phục của Umpah Umpah chỉ thuộc hàng ''tôm tép''. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-3
Lần biểu diễn trên một chương trình gần đây, tổng set đồ của Joy có giá trị chưa đến 7 triệu đồng. Trong đó, giá trị cao nhất thuộc về đôi giày Dr. Marten với khoảng $160 (~ 3,6 triệu), còn áo của F21 và váy Zara cộng lại thậm chí còn chưa bằng đôi giày. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-4
Có vẻ như F21 và Zara là hai thương hiệu ưa thích của stylist nhà 'Vẹt' trong lần comeback này. Nàng công chúa nổi tiếng được yêu thương, thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ như Yeri cũng phải 'chịu phận' mặc đồ rẻ, tổng cả áo croptop cộng với váy chữ A của Zara cũng chưa bằng 1/5 lần của chiếc mũ Gucci xa xỉ. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-5
Nhưng có lẽ vì set đồ trên được mang lên sân khấu nên chưa 'thảm' bằng set đồ được nàng út Red Velvet diện trong MV. Vẫn tiếp tục là mẫu áo ống sọc ngang khá 'thường' của F21, nhưng cộng thêm chiếc dù của Krabat thì toàn bộ giá trị của outfit vẫn chưa vượt được 1 triệu đồng. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-6
Không biết có phải vì 'gây thù chuốc oán' với stylist hay không mà trong đợt trở lại với Umpah Umpah, Yeri thường xuyên được 'ưu ái' diễn cùng những bộ cánh rẻ bèo. Chẳng nói đâu xa, trên chương trình Yoo Hee Yeol's Sketch Book vừa qua, dù đã 'thoát' khỏi mẫu áo croptop/ ba lỗ len quen thuộc thì cô nàng vẫn tiếp tục cam chịu với thiết kế chưa đến $30 từ H&M (~ 700 nghìn). Đôi giày boot thoạt nhìn đơn giản, đến giá cũng 'giản đơn' chẳng kém - 1,1 triệu. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-7
Khi diện chiếc váy vạt xéo trong buổi giao lưu giới thiệu ca khúc chủ đề, Yeri khiến nhiều người hâm mộ đã phải tìm mua bằng được mẫu thiết kế vừa xinh xắn, vừa trẻ trung hợp tuổi này. Nhưng đến khi đã tìm ra được danh tính của chiếc váy, không ít fans cảm thấy bất ngờ khi thiết kế có giá khá rẻ: chỉ khoảng 3,4 triệu. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-8
Đường đường là visual hàng đầu của thế hệ thứ 3, Irene vẫn chỉ 'khá khẩm' hơn hai cô em cùng nhóm ở khoản váy áo đôi chút. Ngoài chiếc váy thuộc thương hiệu AliceMcCALL có giá khoảng 4,5 triệu, mẫu áo len hai dây mà cô nàng đang diện (~ 290 nghìn đồng) chắc chỉ là 'hạt đậu' so với trang phục mà cô nàng được tài trợ mỗi khi dự sự kiện. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-9
'Người đẹp vì lụa' là câu nói rất đúng, nhưng trong trường hợp của Irene, 'lụa' dù đơn giản đến mấy vẫn sẽ được nâng tầm khi cô nàng khoác lên người. Điển hình là mẫu áo ba lỗ hai dây màu trắng tinh tươm này của cô nàng. Rõ là người mẫu mặc nom chẳng khác gì áo lót, thế mà vào tay Irene đã thành một chiếc áo 'xịn xò' ngay dù giá thì không thể rẻ hơn ($7.99 ~ 184 nghìn). 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-10
Bên cạnh những chiếc áo croptop hoặc ba lỗ bằng len ngập tràn sự sặc sỡ của mùa hè, Red Velvet còn 'hâm nóng' lại xu hướng áo thun màu sắc bằng nhiều cách biến tấu khác nhau, đơn cử như Wendy 'chơi trội' túm hẳn một góc áo để khoe khéo vòng eo con kiến hấp dẫn của mình. Dù chỉ được phối đơn giản với quần jean nhưng nhờ nhan sắc lẫn vóc dáng xuất sắc của các cô gái mà chẳng fans nào ngờ được những chiếc áo thun này chỉ có giá trong khoảng 900 nghìn ~ 1,1 triệu. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-11
So sánh với giá trị của những set đồ trên, outfit trong loạt ảnh teaser của Seulgi không đến mức gọi là quá 'rẻ tiền'. Nhưng nếu đặt lên bàn cân với những item được lựa chọn cho đợt nhá hàng hồi Zimzalabim, có thể dễ dàng thấy được Umpah Umpah không được đầu tư về trang phục bằng. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-12
Có lẽ vì phải sử dụng nhiều phụ kiện để tạo cảm giác vui vẻ, trẻ trung cho outfit trong MV nên hội stylist nhà 'Nhung Đỏ' cũng tiết kiệm hết cỡ chăng? Nhưng không thể phủ nhận, dù phần lớn phụ kiện có giá từ siêu siêu rẻ, rất rẻ đến 'rẻ vừa vừa', tất cả đều phù hợp với 5 cô gái và các set đồ đến lạ. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-13
Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ vẫn vô cùng khó hiểu: những chiếc phụ kiện xinh xẻo trong MV đã bị các stylist 'giấu' đi đâu mất rồi mà lại để Irene mang cả 'vòng tay của bà nội' lên sân khấu thế này? Đã rẻ bèo thì thôi ($5.99 ~ 140 nghìn đồng), phụ kiện này lại còn cộng thêm tuổi cho Irene một cách khó mà chấp nhận được. 

Bị tố đạo nhái đã đành, SM còn nhẫn tâm mua toàn đồ rẻ cho Red Velvet mặc-14
Ngay cả vòng tay cũng chẳng khác đồ chơi cho con nít là mấy.

Theo baodatviet


SM Entertainment red velvet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao