Sở hữu Galaxy A80, nhận bộ quà tặng BlackPink

Samsung Galaxy A80 với camera trượt xoay độc nhất đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, “Blink” Việt nam có cơ hội nhận bộ quà tặng BlackPink khi sở hữu sản phẩm chính hãng.

Ngày 10/04/2019 vừa qua, Samsung đã mang đến cơn sốt trong sự kiện ra mắt “Ngôi sao sáng rực nhất dải thiên hà” Galaxy A80 tại Impact Exhibition Center (Bangkok, Thái Lan). Samsung mời nhóm nhạc thần tượng hot nhất Hàn Quốc BlackPink làm đại diện thương hiệu cho smartphone sở hữu camera trượt xoay độc nhất dòng A. Đồng thời chiêu đãi fan 2 bản hit "Ddu-Du Ddu-Du" và "Kill this love" ngay trong sự kiện ra mắt Galaxy A80.

BlackPink, nhóm nhạc thần tượng nữ đến từ Hàn Quốc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả - nhất là thế hệ Millenials và genZ không chỉ bởi sự trẻ trung, xinh đẹp mà còn cá tính và tài năng. Ngoài việc có cùng xuất thân từ Hàn Quốc, Galaxy A80 và BlackPink còn có điểm chung là hướng đến những nhóm khách hàng trẻ trung và cá tính.

Sở hữu Galaxy A80, nhận bộ quà tặng BlackPink-1

Với các tính năng tập trung cho việc quay vlog và livestream, đồng thời mời nhóm nhạc nữ đình đám Kpop làm đại sứ thương hiệu, Samsung muốn hướng chiếc điện thoại Galaxy A80 tới đối tượng người dùng trẻ - nhóm người dùng thích được chia sẻ và kết nối trong kỷ nguyên live.

Ngôi sao đáng giá nhất của dòng A đã chiếm trọn sự chú ý của fan hâm mộ với cấu hình mạnh mẽ nhưng giá thành lại phải chăng hơn nhiều so với dòng flagship. Samsung kỳ vọng tâm huyết của hãng với dòng A, cùng định hướng phong cách của nhóm nhạc đình đám BlackPink... sẽ thúc đẩy kỷ nguyên chia sẻ trực tuyến mới dành cho thế hệ Millenials & GenZ.

Một số nguồn tin rò rỉ trên internet, bộ quà tặng mang đậm dấu của BlackPink được chia sẻ rầm rộ, bao gồm: Ốp lưng dây đeo, đế sạc thông minh và bộ ảnh các cô nàng cá tính và tài năng.Liệu các Blink Việt Nam (tên gọi của những người thần tượng BlackPink) có cơ hội cầm trên tay bộ quà tặng vô giá này? Theo thông tin chính thức từ hãng, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 06/07/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 14,990,000 VND cùng 2 tùy chọn màu sắc: Vàng hồng và Đen.

 Sở hữu Galaxy A80, nhận bộ quà tặng BlackPink-2

Bộ quà tặng mang đậm dấu ấn của nhóm nhạc thần tượng nữ đình đám K-pop, giới trẻ dư sức thể hiện cá tính riêng.

Đây là lần đầu tiên, hãng tung ra có một mẫu điện thoại với màn hình vô cực đúng nghĩa, không khuyết đỉnh, không đục lỗ, không ẩn camera selfie. Galaxy A80 sở hữu bộ camera trượt xoay tự động đầu tiên trên thế giới (khác với các đối thủ làm camera trượt cơ học). Bộ 3 camera sau trang bị một máy ảnh 48 MP f/2.0, một ống kính góc rộng 8 MP f/2.2 và một máy ảnh TOF 3D. Chỉ với 1 cú lướt chạm trong tích tắc, cụm 3 camera độ phân giải khủng phía sau sẽ trượt lên và xoay 180 độ, biến thành bộ camera trước phục vụ nhu cầu selfie, quay Vblog và livestream siêu sắc nét.

Galaxy A80 được trang bị Snapdragon 730G (8nm) cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128 GB, tích hợp tính năng Intelligent Performance Enhancer giúp tối ưu hiệu suất, cho phép điều chỉnh pin, CPU và RAM của thiết bị dựa trên thói quen của người dùng. Galaxy A80 cũng trang bị viên pin 3.700 mAh, sạc siêu nhanh 25W.

Sự ra đời của Galaxy A80 là minh chứng cho hành trình 10 năm Samsung kiến tạo những điều không thể, giúp người dùng có thể kết nối và tương tác trong “Kỷ nguyên Live” - kỷ nguyên chia sẻ nội dung và hình ảnh trực tuyến.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-galaxy-a80-nhan-bo-qua-tang-blackpink-n-185866.html

Tin tức mới nhất