Sở hữu gương mặt búp bê nhưng thân hình cô gái này khiến ai cũng giật mình

Cô nàng người Nga - Julia Vins khiến cư dân mạng giật mình với thân hình cơ bắp mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp.



Ai cũng nghĩ rằng những cô gái xinh đẹp sẽ đi kèm thân hình mảnh mai, quyến rũ. Tuy nhiên cô nàng người Nga Julia Vins sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

Julia Vins năm nay 19 tuổi và có niềm đam mê bất tận với bộ môn thể hình. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, song Julia Vins khiến nhiều người bất ngờ với thân hình cường tráng không kém đấng mày râu.
 


Chân dung cô nàng xinh đẹp Julia Vins

 


Julia Vins đam mê thể hình và sở hữu thân hình cơ bắp

 

Trước đây, Julia Vins từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình Trung Quốc. Theo đó, cô nàng có thể nhấc bổng một người đàn ông trưởng thành.

Julia Vins tiết lộ, cô nổi tiếng tại Nga với biệt danh "Barbie cơ bắp". Nhờ việc tập thể hình, Julia Vins dễ dàng kéo lê một vật nặng có trọng lượng 180 kg.

Julia Vins cho biết, cô bắt đầu tập thể hình từ năm 15 tuổi, kèm theo đó là chế độ ăn uống lành mạnh với 5, 6 bữa ăn/ngày gồm trứng, pho mát, rau củ quả. Đây cũng là cô gái mộng mơ với đam mê âm nhạc và nghệ thuật.

Những hình ảnh đời thường của cô nàng "Barbie cơ bắp":
 


Thân hình khiến nhiều chàng trai ao ước.



Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Julia Vins
 


Cô nàng dễ dàng bế bổng một người đàn ông trưởng thành

 


Nàng búp bê cơ bắp của xứ sở Bạch Dương.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-guong-mat-bup-be-nhung-than-hinh-co-gai-nay-khien-ai-cung-giat-minh-n-119541.html

hotface thể hình Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất