Sở hữu ngoại hình nổi bật, hot girl Đà Nẵng mệt mỏi vì bị làm phiền

Những bức hình xinh đẹp của cô gái Thảo Nguyên khi đăng lên mạng xã hội luôn bị những người lạ mặt nhắn tin gạ tình.



Thảo Nguyên tên đầy đủ là Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998), là một hot girl không xa lạ với giới trẻ Đà Nẵng khi làm người mẫu ảnh từ lúc 13 tuổi. Hiện cô gái trẻ đang học tiếng Anh tại trường đại học Rmit thành phố Hồ Chí Minh.

Có ước mơ trở thành người mẫu, diễn viên, nên sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Thảo Nguyên được bố mẹ cho phép tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để đến gần với đam mê của mình.

Hiện trang cá nhân của cô gái trẻ có một lượng người theo dõi khá lớn. Mỗi bức hình của cô đăng lên trang cá nhân đều thu hút một lượng theo dõi cũng như những lời khen có cánh từ người xem - đây cũng là một cơ hội để tên tuổi Thảo Nguyên được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn.

Tuy nhiên, trái với những điều màu hồng thường thấy, những bức hình xinh đẹp lại khiến cô gái thường xuyên găp nhiều phiền toái và cảm thấy áp lực.
 

Sở hữu ngoại hình nổi bật, hot girl Đà Nẵng mệt mỏi vì bị làm phiền - Ảnh 1.
Với ngoại hình nổi bật, cô gái Đà Nẵng đã gặp không ít phiền toái.
 

Mỗi ngày, Thảo Nguyên đều bị "tra tấn" bởi những tin nhắn gạ tình từ những người không quen biết trên mạng. Cô chia sẻ: "Khi còn đi học, lúc đầu, mình thấy sợ hãi lắm đến nỗi lo lắng ngày đêm, không ngủ được và không tập trung học. 

Mình nhớ có lần, có một người lạ mặt nhắn tin dụ dỗ, gạ gẫm mình yêu đương. Đáng sợ hơn còn đưa ra giá 2000 USD nếu mình chịu đi du lịch qua đêm cùng với anh ta. Điều này khiến mình vừa bực mình vừa thấy buồn cười."

Không dừng lại ở đó, nhiều người thậm chí còn cho rằng cô đã đụng dao kéo để có ngoại hình nổi bật như hiện tại. Lúc đầu, hot girl Đà Nẵng vẫn vui vẻ đáp lại những dòng bình luận, tin nhắn bằng thái độ cởi mở, thiện chí và giải thích ngoại hình của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Sau này, số lượng "tin nhắn" hỏi thăm về càng nhiều và đa phần là con gái. Có người còn chỉ trích, nói giọng gay gắt khiến Thảo Nguyên khó xử và mệt mỏi.

Nhờ sự động viên, an ủi từ bố mẹ và bạn bè thân thiết, cô đang dần thích nghi, ổn định tâm lý và tự tin hơn để thực hiện những dự định của mình trong học tập và cuộc sống hiện tại.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô gái trẻ này:
 


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất