Sở hữu nụ cười tỏa nằng, cô gái này khiến dân mạng trầm trồ 'thiên thần là có thật'

Loạt khoảnh khắc cô gái trẻ "đẹp không góc chết" cùng nụ cười tỏa nắng khiến trái tim không ít chàng trai loạn nhịp.

Chắc hẳn cái tên Nancy không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Việt. Nổi tiếng trên mạng xã hội đầu năm 2017 với loạt hình ảnh cực xinh đẹp tại phố đi bộ Hà Nội, hot girl đến từ Hàn Quốc trở thành "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" của không ít chàng trai.


Nancy và loạt khoảnh khắc xinh đẹp đốn tim không ít chàng trai

Mới đây, Nancy tiếp tục đốn tim người xem với loạt khoảnh khắc cười đẹp tựa thiên thần. Theo đó, dù ở đời thường hay khi làm việc, cô gái trẻ đều toát lên vẻ đẹp "không góc chết". Chỉ sau 3 tiếng xuất hiện, đoạn clip này nhanh chóng thu hút 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hinh xinh đẹp của Nancy.

Nancy tên đầy đủ Nacy Jewel Mcdonie (SN 2000), là một idol khá nổi tại xứ sở kim chi. Cô sở hữu vẻ đẹp lai khi có mẹ là người Hàn Quốc, cha là người Mỹ. Nhan sắc rạng rỡ của cô gái trẻ từng được ví von là bản sao của nữ thần Irene (Red Velvet) nhưng thậm chí còn được khen là hút hồn hơn cả bản gốc.


Khoảnh khắc Nancy gây bão mạng xã hội Việt đầu năm 2017

Hiện Nancy là thành viên nhóm nhạc Momoland. Cô từng là thực tập sinh tại Duble Sidekick của công ty Duble Kick Entertainment. Dù nhóm nhạc Momoland chưa có chỗ đứng vững chắc song họ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và khán giả nhờ nhan sắc hơn người.

Trước đó, Nancy và nhóm nhạc của mình đến Việt Nam theo một chương trình từ thiện. Trên Fanpage của nhóm đăng tải khá nhiều hình ảnh dạo chơi nhí nhảnh của các thành viên tại các địa điểm nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của Nancy:


 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất