Sở hữu vẻ ngoài đặc biệt, nữ sinh Sư phạm luôn bị nhầm là con lai

Những năm tháng học trò, Hoàng Ân luôn bị nhầm là con lai. Mỗi lần đến lớp, các bạn hay hỏi thăm về dòng máu còn lại của cô bạn.



Những cô nàng con lai luôn có sức hút đặc biệt toát lên từ gương mặt với các nét khá hài hòa. Mang trong mình dòng máu Việt 100% nhưng luôn bị nhầm là con lai, Nguyễn Thị Hoàng Ân (sinh năm 1997) cảm thấy khá thú vị và hạnh phúc.

Hoàng Ân hiện đang theo học chuyên ngành sư phạm tại TP HCM. Những năm tháng học trò, Hoàng Ân luôn bị nhầm là con lai. Mỗi lần đến lớp, các bạn hay hỏi thăm về dòng máu còn lại của cô bạn.
 


 

"Mọi người hay bảo lần đầu gặp mình, thấy có nét lai tây. Nhưng mà ba mẹ mình thì đều là người Việt Nam. Nhiều khi mình cũng đùa, nói lai Việt - Mỹ thì nhiều bạn vẫn tin" - Ân kể.

Với nước da trắng, gương mặt thon gọn, đôi mắt to tròn, Hoàn Ân bị nhầm là con lai cũng là điều dễ hiểu. Được nhiều người quan tâm, chú ý, Hoàng Ân cảm thấy rất vui, bởi cô nữ sinh này luôn cho rằng bản thân chỉ bình thường như bao bạn nữ khác.
 


Hoàng Ân sở hữu chiều cao 1m60 và cân nặng 45kg. Phong cách thời trang cô nàng lựa chọn khi năng động, khi lại khá 'bánh bèo'

 


Sở thích của Hoàng Ân là xem phim, nghe nhạc và dạo phố. Đặc biệt, cô nữ sinh này có thể cover được ngay một ca khúc chỉ sau vài lần nghe.

 


Chia sẻ về cách chăm sóc bản thân, Hoàng Ân cho biết mỗi lần ra đường, cô bạn thường bịt kín mít để tránh bụi vào ban ngày, ban đêm sẽ đắp mặt nạ và dùng mỹ phẩm tránh gây kích ứng da.

 


Hiện tại, Hoàng Ân đang vùa học vừa làm. Cô bạn đang nỗ lực để thực hiện giấc mơ trở thành chủ shop thời trang trong thời gian tới.

 


 


Theo Báo Đất Việt


hotface con lai Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao