Sở hữu vòng 1 siêu phẳng nhưng Nghê Ni vẫn đẹp ná thở, bảo sao ông xã Triệu Lệ Dĩnh từng mê mẩn

Nghê Ni sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình quyến rũ theo cách riêng của mình.

Trang Sina ngày 27/11 đưa tin, mới đây studio văn phòng đại diện đã nhá hàng tạo hình của Nghê Ni khi nữ diễn viên khi cô xuất hiện trong buổi họp báo công bố Lễ trao giải thưởng Kim Kê lần thứ 33. Theo đó, lễ trao giải thưởng Kim Kê năm nay được tổ chức vào ngày 28/11 tại Hạ Môn, Trung Quốc.

Năm nay Nghê Ni xuất hiện trong đêm trao giải với tư cách là diễn viên chính trong phim điện ảnh Chuyên gia gỡ bom 2. Xuất hiện với tạo hình đơn giản cùng áo sơ mi trắng kết hợp chân váy đen ôm sát cơ thể. Dù không quá lộng lẫy nhưng cách tạo dáng của Nghê Ni trong những bức hình cũng đủ khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì đẹp tới ná thở.


Nghê Ni diện đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp tới siêu lòng.


Mỗi một ánh mắt cùng cử chỉ của cô đều vô cùng quyến rũ.

Không sở hữu vòng 1 căng đầy quyến rũ, nhưng "tình cũ Phùng Thiệu Phong" vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ phong thái tự tin, gợi cảm vốn có của mình. Từ những thước hình đẹp ná thở này nhiều người mới hiểu ra nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong từng mê đắm Nghê Ni tới vậy.


Sở hữu vòng 1 phẳng lì nhưng không vì vậy mà Nghê Ni mất đi vẻ ngoài quyến rũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-huu-vong-1-sieu-phang-nhung-nghe-ni-van-dep-na-tho-bao-sao-ngay-xua-ong-xa-trieu-le-dinh-lai-tung-me-dam-toi-vay-162202711190051923.htm

nghê ni Phùng Thiệu Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao