So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ

Huỳnh Đa Đa, Thẩm Nguyệt hay Chân Tế Như đều là những gương mặt sáng giá của showbiz xứ Trung trong thời gian tới.

Huỳnh Đa Đa

Huỳnh Đa Đa tên thật là Huỳnh Ức Từ, là con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi và nữ diễn viên Tôn Lợi. Năm 2014, Huỳnh Đa Đa cùng bố tham dự chương trình Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung và bắt đầu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dễ mến cùng tính cách lanh lợi.

Xuất thân từ gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Huỳnh Đa Đa được cha mẹ cho theo học piano từ nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng có năng khiếu nổi bật về ngoại ngữ và từng tham gia dịch sách, truyện thiếu nhi.

Ở tuổi 14, Đa Đa sở hữu ngoại hình nổi bật và thành tích học tập ấn tượng. Mới đây, cô bé bắt đầu tham gia chụp ảnh họa báo, mở đường tiến vào showbiz.

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-1
Huỳnh Đa Đa và mẹ 

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-2So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-3So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-4So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-5So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-6

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt là ngôi sao thế hệ thứ hai, hiện rất được cư dân mạng xứ Trung yêu thích. Cô sinh năm 1999, là con gái lớn của minh tinh Hong Kong Khâu Thục Trinh và tỷ phú Thẩm Gia Vỹ.

Truyền thông ưu ái gọi Thẩm Nguyệt là “tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng” khi cô được thừa hưởng vẻ ngoài nổi bật từ mẹ. 

Thẩm Nguyệt theo học ngành thời trang ở Anh và hiện đã tốt nghiệp. Cuối tháng 12/2019, cô là một trong 19 gương mặt trẻ được lựa chọn góp mặt tại dạ tiệc Le Bal - sự kiện lớn diễn ra định kỳ hàng năm dành cho các cô gái là con của giới siêu giàu. 

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-7
Thẩm Nguyệt và mẹ Khâu Thục Trinh

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-8
Cô hiện là gương mặt sáng giá của làng thời trang

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-9So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-10So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-11So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-12

Chân Tế Như

Không lâu trước đây, con gái Chân Tử Đan là Chân Tế Như xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hong Kong với tư cách người mẫu trẻ. 

Chân Tế Như hiện nay 16 tuổi và sở hữu chiều cao 1m73. Được biết, chiều cao của cô được thừa hưởng từ mẹ là người mẫu, hoa hậu nổi tiếng Uông Thi Thi.

Từ năm 10 tuổi, Chân Tế Như đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như ca hát, đánh đàn và múa ballet. Cô bé từng trình diễn trên sân khấu với sự theo dõi của 500 khán giả. Bên cạnh đó, Chân Tế Như cũng có gu thời trang rất cá tính và nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. 

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-13So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-14So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-15So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-16So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-17
Chân Tế Như bên cạnh mẹ và em trai

So kè nhan sắc con gái các nữ minh tinh Hoa ngữ-18

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ke-nhan-sac-con-gai-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-n-248742.html

Huỳnh Đa Đa Chân Tế Như Thẩm Nguyệt Chân Tử Đan Khâu Thục Trinh

Tin tức mới nhất