Sợ phải ngồi tù, bồ cũ xuống nước với Maradona

Người đẹp Rocio Oliva đồng ý trả lại tài sản cho 'Cậu bé vàng' để được rút đơn kiện tội ăn cắp.

dona-4765-1408694635.jpg
Maradona và Rocio từng chung sống hạnh phúc ở Dubai.

Theo tờ Ciudad (Argentina), Maradona và  Rocio Oliva vừa đạt được thỏa thuận trong đó huyền thoại bóng đá 53 tuổi hứa sẽ rút đơn kiện bạn gái cũ. Cô này bị cáo buộc tội ăn trộm số tài sản gồm máy tính, đồng hồ, điện thoại, đồ trang sức có giá trị lên tới gần 250.000 trong căn hộ của Mardona ở Dubai rồi bỏ trốn về Argentina hồi tháng 3 vừa qua.

Cuối tuần trước, tòa án ở Dubai (UAE) bắt đầu xem xét vụ việc. Theo công tố viên Mohammad Abdullah Ahli, nếu bị kết tội bạn gái cũ của Maradona có thể phải ngồi tù 6 năm rưỡi. Lo sợ trước viễn cảnh "bóc lịch", Rocio Oliva đã nhờ luật sư của cô làm việc với luật sư của Mardona để dàn xếp hòa giải. Hôm qua, luật sư Jose Vera xác nhận rằng hai bên chuẩn bị đi đến thỏa thuận chung sau cuộc làm việc với luật sư Matthias Morla của Maradona.

Theo đó, để Maradona đồng ý rút đơn kiện, Rocio Oliva phải trả lại toàn bộ số tài sản bị đánh cắp cho "Cậu bé vàng" hoặc ít nhất là phải thừa nhận trước nhà chức trách rằng chính cô là kẻ ăn trộm. Nếu không, Rocio sẽ bị dẫn độ về Dubai để cơ quan luật pháp UAE xét xử hành vi trộm cắp của cô. Jose Vera cho biết về cơ bản Rocio Oliva đồng ý chấp nhận yêu cầu của Maradona.

Khúc mắc lớn nhất giữa hai bên lúc này là ngôi nhà ở Bella Vista, Buenos Aires trước kia là tài sản của Maradona nhưng bây giờ lại do bố mẹ của Rocio Oliva sở hữu. Nhân dịp này, Maradona muốn đòi lại ngôi nhà nhưng gia đình của Rocio không sẵn lòng trả lại cho "Cậu bé vàng".

Bên cạnh nguy cơ ngồi tù vì tội trộm cắp, Rocio Oliva còn đang phải đối mặt với cáo buộc đốt nhà của ông Don Diego - bố đẻ của Maradona. Hồi cuối tháng 7 vừa qua Rocio Oliva bất ngờ xuất hiện tại nhà của ông Don Diego và ngay sáng hôm vụ hỏa hoạn xảy ra.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao