Hot mom tự tử ở Hải Phòng

Vụ cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng tự tử: 'Bố mẹ chia tay, hai con thơ lớn ở bên ngoại, bé ở nhà nội'

"P.A và chồng đã chia tay nhau. Con gái lớn ở cùng với mẹ và nhà ngoại, còn con gái bé là do bên nội chăm sóc", chị T.B - một người bạn của P.A cho hay.

Sáng 5/11, thông tin một cô gái nhảy lầu tự tử khi đang điều trị bệnh tại BV Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết, vụ việc đau lòng  xảy ra vào ngày 4/11. 

Ngay lập tức, danh tính của nạn nhân đã được tìm ra. Đó là P.A (SN 1989), hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố cảng. Trang cá nhân của P.A đã được đặt chế độ tưởng nhớ (khi chủ tài khoản đã qua đời, được người thân thông báo và gửi giấy chứng tử).

Vụ cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng tự tử: Bố mẹ chia tay, hai con thơ lớn ở bên ngoại, bé ở nhà nội-1
Ngoại hình xinh đẹp của L.P.A.

Nhìn ảnh trên Facebook có thể thấy, P.A là một người vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đăng tải hình ảnh công việc thường ngày, nạn nhân 29 tuổi còn liên tục cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên con cái và bạn bè lên mạng xã hội.

Chưa hết bàng hoàng, chị T.B một người bạn thân của P.A cho biết không tin đây lại là sự thật. Nén lại nỗi đau, người này cho biết thêm: "P.A là một người rất tốt tính, nhiệt tình với bạn bè. Trên Facebook vui vẻ là vậy nhưng phải là người thân thiết mới biết được những áp lực cô ấy đã phải trải qua.

P.A đã kết hôn và có 2 con gái đang học tiểu học. Sau khi chia tay chồng, con gái lớn ở cùng với P.A và nhà ngoại, còn con gái bé do bên nội chăm sóc. Nhìn hai đứa trẻ tội nghiệp quá. Đến giờ chúng vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau mất mẹ".

Theo thông tin 2Sao có được, lễ đưa tiễn L.P.A đã diễn ra vào 6 giờ 5 phút sáng nay (6/11/2018).

Vụ cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng tự tử: Bố mẹ chia tay, hai con thơ lớn ở bên ngoại, bé ở nhà nội-2
Hình ảnh 2 bé gái đứng thất thần bên linh cữu của mẹ khiến người nhìn xót xa.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, ông Bùi Thanh Doanh - Giám đốc BV Đa khoa quốc tế Hải Phòng xác nhận có chuyện bệnh nhân rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong. Ông Danh cho biết, khoảng 11h ngày 2/11, khoa hồi sức cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân L.P. A (29 tuổi, trú tại TP Hải Phòng) với biểu hiện đau bụng, sốt nhẹ.

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu nhẹ và chuyển lên điều trị tại tầng 14, khoa nội tổng hợp cùng với phác đồ liên quan. Khi nhập viện, bệnh nhân tỉnh táo, tâm lý bình thường.

Vụ cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng tự tử: Bố mẹ chia tay, hai con thơ lớn ở bên ngoại, bé ở nhà nội-3Vụ cô gái xinh đẹp ở Hải Phòng tự tử: Bố mẹ chia tay, hai con thơ lớn ở bên ngoại, bé ở nhà nội-4
Không ít người bày tỏ sự thương cảm trước sự ra đi bất ngờ của người mẹ trẻ.

Đến 1h35 ngày 4/11, mọi người nghe có tiếng động mạnh, kiểm tra thì phát hiện một người rơi từ tầng cao của tòa nhà.

Nạn nhân được xác định là bệnh nhân L.P.A, mới nhập viện điều trị bệnh viêm tiết niệu 2 ngày nay. Bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống, đến tầng 8 thì mắc vào lan can và tử vong.

"Ca trực đã tổ chức cấp cứu nhưng bệnh nhân đã tử vong. Quá trình bị rơi từ tầng 17 của cô gái L.P.A được camera BV ghi lại và đã chuyển cho cơ quan điều tra", đại diện BV thông tin.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-2-dua-con-tho-sau-vu-hot-girl-tu-tu-o-hai-phong-n-168623.html

tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot mom tự tử ở Hải Phòng