Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal 'hư hỏng' với Trần Quán Hy

Sau 11 năm, cuộc sống của Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng đã có nhiều thay đổi.

Những ngày gần đây, truyền thông châu Á rúng động vụ án Seungri - thành viên nhóm nhạc Big Bang vướng vào bê bối dắt mối gái mại dâm, trốn thuế, phát tán clip sex và tàng trữ ma túy... Loạt bê bối chấn động của Seungri bắt nguồn từ một người trong nhóm bạn thân khi anh này đưa điện thoại đi sửa.

Vụ scandal của Seungri khiến dư luận nhớ đến lùm xùm lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy vào năm 2008 cũng bắt nguồn từ việc mang laptop đi sửa. Hàng ngàn tấm ảnh nóng và clip nhạy cảm của tài tử cùng loạt người đẹp bị phát tán khiến công chúng khắp châu Á chấn động.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-1
Trần Quán Hy cũng từng khiến cả châu Á rúng động với scandal lộ ảnh và clip nhạy cảm vào năm 2008.

Scandal quá nghiêm trọng không chỉ khiến sự nghiệp lừng lẫy của Trần Quán Hy tan tành mà còn làm cho nhiều sao nữ như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Dương Vĩnh Tình, Trần Văn Tuệ, Trần Tư Tuệ, Nhan Dĩnh Tư lao đao.

Trong đó, phải kể đến hai cái tên đình đám Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, họ là những người chịu tai tiếng nhất.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-2
Trần Quán Hy và Trương Bá Chi.

Scandal năm 2008 khiến Trương Bá Chi mất điểm trong mắt công chúng. Từ hình tượng ngọc nữ, Trương Bá Chi trở thành người bị dư luận công kích, tẩy chay, sự nghiệp cũng từ đó tụt dốc không phanh. Hơn thế nữa, gia đình nhỏ cùng Tạ Đình Phong cũng đứng trên đà tan vỡ bởi loạt tin đồn ly hôn.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-3
Vụ scandal khiến Trương Bá Chi mất điểm trầm trọng.

Mặc dù Tạ Đình Phong từng tuyên bố sẽ ở bên Trương Bá Chi trong khoảng thời gian khó khăn này, nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn ly hôn sau 6 năm cố gắng xây dựng gia đình.

Sau ly hôn, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, còn Trương Bá Chi 1 mình nuôi 2 con nhỏ Lucas và Quintus.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-4
Trương Bá Chi gặp nhiều khó khăn sau scandal.

Vướng scandal và việc ly hôn Tạ Đình Phong đã khiến sự nghiệp Trương Bá Chi đi vào ngõ cụt. Dù được mời đóng nhiều dự án phim như Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn, Yêu là hạnh phúc, Sư tử Hà Đông 2… nhưng cô đều không thành công. Từ năm 2011, cô bị mang danh "thuốc độc phòng vé" vì đóng phim nào thất bại phim đó.

Cô không tập trung được vào công việc, thêm vào đó ngày càng gầy gò, xuống sắc, ốm yếu cũng khiến nhiều bậc tiền bối lắc đầu ngán ngẩm. Để chăm sóc các con, Trương Bá Chi cũng hạn chế nhận đóng phim, chỉ tham gia gameshow, dự sự kiện và chuyển sang kinh doanh.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-5
Trương Bá Chi mất tinh thần sau scandal lộ ảnh nóng và ly hôn.

Đầu năm 2018, người đẹp ra mắt phim truyền hình Nếu như, yêu song không được khán giả đánh giá cao. Tỷ lệ người xem liên tục giảm và từng đạt 0,36% - con số thấp nhất trong lịch sử đài truyền hình Hồ Nam.

Mới đây, Trương Bá Chi trở lại hợp tác cùng Châu Tinh Trì, lồng tiếng cho bộ phim Tân Hí Kịch Chi Vương. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy Trương Bá Chi đã lấy lại tinh thần và quay lại với điện ảnh.

Về đời tư, Trương Bá Chi đang là cái tên nhận được nhiều quan tâm của công chúng và truyền thông khi vừa công bố sinh con trai thứ ba nhưng kiên quyết giấu kín danh tính cha đứa bé. Điều này khiến dư luận tò mò và đưa ra nhiều đồn đoán.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-6
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn sau vụ scandal.

Có tin cho rằng cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong, có người lại nói là Châu Tinh Trì,.. Trước loạt tin đồn thất thiệt, Trương Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ công khai danh tính cha của đứa bé ở thời điểm thích hợp.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-7
Trương Bá Chi chăm sóc con sau ly hôn.

Còn với Chung Hân Đồng, việc lộ loạt ảnh phòng the ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và sự nghiệp của nữ ca sĩ. Công chúng phẫn nộ, tẩy chay khiến sự nghiệp của cô đứng trên bờ vực bị hủy hoại.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-8
Chung Hân Đồng cũng lao đao vì scandal.

Từ scandal, công chúng mới biết Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy từng có khoảng thời gian bí mật hẹn hò 5 năm.

Khi bị lộ ảnh nóng, cả hai người đã chia tay và Chung Hân Đồng đang hẹn hò cùng ngôi sao Mạch Tuấn Long. Vậy nhưng, Mạch Tuấn Long nhanh chóng từ hôn người đẹp do sức ép của dư luận và của bố mẹ nam tài tử.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-9
Sau scandal, Chung Hân Đồng hẹn hò với Tyler Kwon trong thời gian ngắn.

Cũng từ đó, đường tình duyên của Chung Hân Đồng không mấy suôn sẻ. Năm 2012, Chung Hân Đồng hẹn hò với đại gia xứ Hàn Tyler Kwon. Ngỡ tưởng cô sớm tìm được hạnh phúc đích thực, vậy nhưng chỉ sau 6 tháng hẹn hò cặp đôi đường ai nấy đi.


Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-10
Nữ ca sĩ khóc vì scandal năm 2008.

Năm 2017, Chung Hân Đồng bật khóc trên sóng truyền hình: "Chưa có ai từng nói muốn kết hôn với tôi". Nhưng thật may mắn khi cô đã tìm được hạnh phúc của mình bên bác sĩ Lại Hoằng Quốc - người kém cô 4 tuổi.

Cả hai nhanh chóng đính hôn sau 4 tháng hẹn hò. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ nhỏ với sự chứng kiến của bạn bè, người thân và sự chúc phúc của người hâm mộ. Đây được coi là cái kết ngọt ngào sau 10 năm scandal của người đẹp.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-11
Chung Hân Đồng khóc trong đám cưới.

Còn về sự nghiệp, sau scandal không lâu, Chung Hân Đồng quay trở lại công việc. Tháng 7.2010, bộ phim bị đóng băng 2 năm của Chung Hân Đồng, Xuất thủy phù dung được công chiếu. Bộ phim thu được doanh thu tốt và giúp Hân Đồng đoạt giải thưởng Hoa Đỉnh dành cho Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất.

Cùng năm đó, cô phát hành album solo đầu tay Move On và nhanh chóng lập kỷ lục, đạt danh hiệu đĩa vàng trong vòng 9 ngày.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-12
Chung Hân Đồng nỗ lực gây dựng lại sự nghiệp sau scandal.

Nỗ lực vượt qua scandal và làm lại từ đầu, sự nghiệp của Chung Hân Đồng ngày càng thăng hoa. Cô nhận giải Thị hậu Hoa Đỉnh với vai diễn trong phim Linh Châu.

Ngoài ra cô cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá và lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như công chúng qua loạt phim Tài Thần Hữu Đạo, Đại Đường Nữ Tuần Án, Nguyên Soái vui vẻ, Võ Tắc Thiên bí sử.

Chung Hân Đồng cũng vinh dự khi liên tiếp được tạp chí Forbes xếp vào top 100 gương mặt quyền lực nhất của làng giải trí Trung Quốc trong hai năm 2013 và 2014.

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-13
Chung Hân Đồng trên phim trường "Mất tích".

Tháng 7 năm ngoái, Chung Hân Đồng quay trở lại công việc với dự án phim Mất tích. Đã 8 năm Chung Hân Đồng không đóng phim điện ảnh Hong Kong, Mất tích được xem là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô. “Từ lâu, tôi đã chờ đợi 1 kịch bản hay, vì thế lần này khi nhận được kịch bản tôi đã không cần suy nghĩ quá lâu đã nhận lời ngay”.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, Chung Hân Đồng rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và cho biết đã quen với việc được gọi là "bà Lại".

Số phận của 2 ngọc nữ điêu đứng vì scandal hư hỏng với Trần Quán Hy-14

Sáng 12.3, nhiều người bắt gặp vợ chồng Chung Hân Đồng tình cảm đi dạo trên phố. Nữ ca sĩ mặc đồ rộng, đi giày bệt đơn giản. Nhiều người tinh ý nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ có phần lớn hơn bình thường.

Cũng vì những hình ảnh này, truyền thông Hoa ngữ đồn đoán rằng minh tinh Hồng Kông đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa phản hồi về tin đồn này.

Hơn 10 năm sau scandal chấn động năm ấy, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng đều đã có cuộc sống mới. Dù đã trải qua nhiều cay đắng, đau khổ nhưng cả hai đều đã vượt qua và tìm được hướng đi mới cho riêng mình.

Theo Dân Việt


Chung Hân Đồng Trần Quán Hy Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất