Sở thích khám phá thế giới của cô gái Việt qua 'Có Hẹn Với Bulgaria'

Hình ảnh đất nước, con người Bulgaria được tái hiện sống động trong cuốn sách của Tina Yuan - cô gái thành thạo 4 ngoại ngữ, từng đi qua hơn 100 quốc gia.

Tina Yuan tên thật là Nguyễn Thị Thương, sinh ra ở Việt Nam, hiện sống và làm việc tại Singapore. Cô tốt nghiệp 2 văn bằng Thạc sĩ ngành Luật Truyền thông và ngành Kinh doanh toàn cầu của Đại học Coventry (Anh). 

Tina Yuan đam mê lịch sử, văn hóa, kinh doanh, ưa xê dịch và thích khám phá những điều mới mẻ. Cô từng một mình đến hơn 100 quốc gia. Trước “Có hẹn với Bulgaria”, Tina đã phát hành cuốn “Lỡ hẹn với Paris” và được nhiều độc giả quan tâm.

Bên cạnh đó, cô là người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Cô đã mở nhiều lớp học dạy tiếng Anh miễn phí cho người lao động và cô dâu Việt tại Singapore.

Sở thích khám phá thế giới của cô gái Việt qua Có Hẹn Với Bulgaria-1
"Có Hẹn Với Bulgaria" là cuốn sách về hành trình chân thực của nữ nhà văn Tina Yuan - một cô gái gốc Việt trên đất nước Bulgaria "xứ sở hoa hồng".

Chồng của Tina Yuan là người Bulgaria, bởi vậy cô có rất nhiều dịp tham quan, trải nghiệm tại đất nước này.

Những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử, những điệu múa dân gian quyện hòa với âm nhạc, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như những con người ấm áp, hồn hậu ở xứ ở hoa hồng đã mang đến cho Tina Yuan rất nhiều cảm xúc để cô viết nên cuốn du ký “Có hẹn với Bulgaria”.

Tại sự kiện, diễn viên Minh Tiệp gây chú ý ngay từ khi xuất hiện. Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp văn hóa (Bộ VHTTDL)  cho biết, anh cũng từng có thời gian sống và làm việc tại Bulgaria. Minh Tiệp rất thích thú chia sẻ về tình cảm của Bulgaria và Việt Nam khi đọc tác phẩm Có Hẹn Với Bulgaria.

Sở thích khám phá thế giới của cô gái Việt qua Có Hẹn Với Bulgaria-2
Phó Chủ tịch hội Việt - Bulgaria tại Hà Nội Nguyễn Vũ Cân, Tina Yuan và diễn viên Minh Tiệp - Giám đốc Trung tâm Phát triển công nghiệp văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) - trò chuyện giao lưu tại buổi ra mắt sách

Sở thích khám phá thế giới của cô gái Việt qua Có Hẹn Với Bulgaria-3
Nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol chụp cùng diễn viên Minh Tiệp. Được biết, người đẹp thay đổi vóc dáng nhờ chăm chỉ luyện tập yoga. Cô cũng rất đam mê đọc sách và tác phẩm “Có Hẹn Với Bulgaria” đem đến sự thích thú cho Bảo Trâm

Sở thích khám phá thế giới của cô gái Việt qua Có Hẹn Với Bulgaria-4
 Anh Ivaylo Gueorguiev, vị hôn thê của Tina Yuan cũng có mặt để chúc mừng nữ nhà văn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kham-pha-ve-dep-bulgaria-qua-hoi-ky-cua-tina-yuan-2163405.html

Minh Tiệp Bảo Trâm Idol nhà văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao