Số trời đã định, những con giáp này xinh đẹp đến mấy vẫn có nguy cơ bị ế thê thảm

4 con giáp này dù tướng mạo tài năng chẳng thua kém ai nhưng đường tình lại gặp nhiều trắc trở, khó có người yêu.

Tuổi Dần

Số trời đã định, những con giáp này xinh đẹp đến mấy vẫn có nguy cơ bị ế thê thảm-1

Những người cầm tinh con hổ luôn tỏ ra khá kiêu căng, ngạo mạn. Họ thường tỏ ra khó gần, xa cách với mọi người nhưng thực chất họ lại luôn muốn đến gần với mọi người, luôn khao khát được chia sẻ và yêu thương. Nhược điểm của họ là không biết cách thể hiện điều mình muốn với mọi người.

Bên cạnh đó, những người tuổi Dần cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của đối phương, thế nên nhiều khi họ không nhìn ra những điểm tốt trong tâm hồn lẫn tính cách của người khác giới. Đó cũng là nguyên do khiến con giáp này gặp nhiều thất bại trong tình yêu.

Tuổi Sửu

Số trời đã định, những con giáp này xinh đẹp đến mấy vẫn có nguy cơ bị ế thê thảm-2

Người tuổi Sửu có tính cách cố chấp và không thích thỏa hiệp. Chính vì thế, khi yêu đôi bên thường nảy sinh mâu thuẫn, phần lớn đều bắt nguồn từ cá tính ấy.

Trong những cuộc cãi vã, cô nàng tuổi Sửu chẳng bao giờ chịu thua, kể cả có sai cũng nhất định không xin lỗi trước, thế nên tình yêu phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ. Đây cũng là kiểu người rất nghiêm túc, yêu cầu cao với bản thân và thích áp đặt người khác.

Tuổi Thìn

Số trời đã định, những con giáp này xinh đẹp đến mấy vẫn có nguy cơ bị ế thê thảm-3

Trước mặt người ấy, cô nàng tuổi Thìn luôn tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường, không ngại thể hiện bản lĩnh. Khi ở bên cạnh người yêu, con giáp này cũng ít khi thể hiện thái độ ân cần, dịu dàng, cũng không biết nũng nịu.

Đàn ông ai cũng thích được người yêu dựa vào, cần đến sự che chở, quan tâm của mình. Thế nên khi yêu những cô nàng tuổi Thìn, họ sẽ không tránh được sự tự ái.

Tuổi Tuất

Số trời đã định, những con giáp này xinh đẹp đến mấy vẫn có nguy cơ bị ế thê thảm-4

Mạnh mẽ và độc lập là tính cách của những cô nàng tuổi Tuất. Họ là những người xem trọng sự nghiệp nên dành toàn tâm toàn ý vào công việc. Vì thế họ sẽ không còn thời gian để chăm sóc cho chuyện yêu đương nên dễ khiến tình cảm của đối phương phai nhạt.

Thêm vào đó. những cô nàng tuổi Tuất rất ghét phải làm việc nhà. Họ luôn tìm cách thoái thác và đùn đẩy cho nửa kia. Với một người đàn ông bản lĩnh và tự cao thì chắc chắn sẽ không thể hòa hợp với một cô nàng quá đề cao sự nghiệp mà lơ là việc nhà.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-nay-xinh-dep-den-may-van-co-nguy-co-bi-e-lau-dai-n-169867.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất