Sở Văn hóa Bình Dương 'sờ gáy' bà Phương Hằng vì livestream đông người

Buổi livestream của bà Phương Hằng có gần 1.000 người tham dự, chưa đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m, một số người không đeo khẩu trang.

Theo Lao Động đưa tin, ngày 15/11, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Bình Dương cùng lực lượng chức năng phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một đang phối hợp làm rõ buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

Trước đó, vào ngày 14/11, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức livestream tại khu du lịch Đại Nam, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Sở Văn hóa Bình Dương sờ gáy bà Phương Hằng vì livestream đông người-1
Đông người từ nhiều nơi tụ tập tại buổi livestream ở khu du lịch Đại Nam chiều 14/11

Đáng chú ý, trong buổi livestream có khoảng gần 1.000 người tham dự, chưa đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m phòng dịch, một số người không đeo khẩu trang, có dấu hiệu vi phạm quy định phòng dịch.

Theo lãnh đạo sở, chiều 14/11, thanh tra sở được yêu cầu có mặt để ghi nhận tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khi diễn ra buổi livestream do vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức.

Được biết, theo quy định của  Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bình Dương, khu du lịch được phép mở cửa hoạt động, tuy nhiên phải giảm công suất và tuân thủ quy định 5K. Khu du lịch Đại Nam ở phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một thuộc vùng nguy cơ cấp độ 3.

"Sau khi làm việc với đại diện Khu du lịch Đại Nam, chúng tôi sẽ xem xét việc bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức như vậy có vi phạm quy định phòng, chống dịch hay không từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp", đại diện Sở Văn Hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương nhấn mạnh.

Sở Văn hóa Bình Dương sờ gáy bà Phương Hằng vì livestream đông người-2
Chương trình livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Ngoài ra, chủ đề buổi giao lưu là "Người thật, việc thật và sự thật” với nội dung công kích trực diện nghệ sĩ, nhà báo và những người từng lên án bà Hằng livestream xúc phạm cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Cụ thể, ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, trong buổi livestream đó còn xuất hiện các phát ngôn có nội dung nói "báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng".

Đại diện Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết đây cũng là một vấn đề mà thanh tra sẽ làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng cùng các trang youtuber, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo luật định.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bi-so-van-hoa-tinh-binh-duong-so-gay-n-285152.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất