'Soái ca' áo đỏ quỳ gối, buộc dây giày cho bạn gái gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh chàng trai trẻ quỳ gối, tỉ mỉ buộc dây giày cho bạn gái đã làm nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đây, cộng đồng mạng từng nhiều lần tan chảy trước trào lưu bày tỏ tình cảm của giới trẻ như "Nắm tay em đi khắp thế gian", tỏ tình theo phong cách "Hậu duệ mặt trời",... Nhưng quen thuộc nhất và chưa bao giờ hết hot vẫn là hành động tự nguyện cúi mình, buộc dây giày cho người yêu.

Xuất hiện trên một diễn đàn cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai mặc phông đỏ ân cần buộc dây giày cho bạn đã khiến cộng đồng mạng chao đảo. Ngay lập tức, chàng trai trẻ đã được ưu ái với tên gọi "soái ca áo đỏ". Bên cạnh lời khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ, một số khác công khai sự thiếu thiện cảm trước hành động này.
 


Clip ghi lại hình ảnh chàng trai cẩn thận quỳ gối buộc dây giày cho bạn gái.
 

Bạn T.N tâm sự: "Buộc dây giày là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự quan tâm, yêu thương của con trai, đem cảm giác an toàn, được che chở cho con gái".

Tài khoản H.L chia sẻ: "Mỗi người có một quan điểm về chuyện buộc dây giày cho người mình yêu. Với tôi, hành động ấy rơi vào 2 khả năng. Một là khi yêu họ có thể bất chấp làm tất cả cho người thương. Tuy nhiên không ngoại lệ đó chỉ là chiêu trò câu like hay một trào lưu nào đó thì sao?".
 

'Soái ca' áo đỏ quỳ gối, buộc dây giày cho bạn gái gây xôn xao mạng xã hội-1

'Soái ca' áo đỏ quỳ gối, buộc dây giày cho bạn gái gây xôn xao mạng xã hội-1

'Soái ca' áo đỏ quỳ gối, buộc dây giày cho bạn gái gây xôn xao mạng xã hội-1
Trước đó, khoảnh khắc lãng mạn các chàng buộc dây giày cho bạn gái được chia sẻ rầm rộ như một trào lưu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất