Soái ca của Thu Minh có hit đầu tay dù chưa kịp kết thúc 'The Voice'

Sau phần trình diễn thành công tại "The Voice", soái ca của Thu Minh - Ali Hoàng Dương đã cho phát hành bản audio "Chuyện hôm qua đó".



Chiến binh của team Thu Minh - Ali Hoàng Dương trong chương trình The Voice 2017 nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn khi một lần nữa “lột xác” với sáng tác mới toanh mang tên Chuyện hôm qua đó.

Đây là nhạc phẩm mới nhất do nhạc sĩ Kiên Trần dành tặng riêng cho anh. Mang ca khúc mới toanh lên sân khấu The Voice, Ali Hoàng Dương nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cả bốn HLV lẫn khán giả có mặt tại khán phòng.

Và chỉ một ngày sau khi đăng tải trên mạng xã hội, màn trình diễn của Ali đã thu hút hơn 250.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận khen ngợi. Không những thế, khán giả truyền hình sau khi theo dõi đêm diễn đã bày tỏ sự mong muốn anh chàng ra mắt bản audio chính thức cho ca khúc ngọt ngào này.

Để đáp lại, Ali Hoàng Dương gấp rút thu âm và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên Chuyện hôm qua đó. Không chỉ đơn thuần đặt kỳ vọng vào một ca khúc hit đầu tay, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn gửi gắm tình cảm của mình vào đứa con tinh thần như một món quà tri ân khán giả đồng hành, ủng hộ anh trong suốt cuộc thi vừa qua.

Trong phần trình diễn tại The Voice, HLV Đông Nhi vô cùng hào hứng chúc mừng Ali Hoàng Dương có một ca khúc hit. Đông Nhi chia sẻ: "Ca khúc có giai điệu đẹp rất hợp với giọng Ali, mọi thứ hoàn toàn vừa vặn, Ali còn kiểm soát được cung bậc cảm xúc của mình, một Ali khác của những vòng trước, điềm tĩnh nhẹ nhàng và không kém phần sâu sắc”.


Phần trình diễn của Ali Hoàng Dương tại The Voice

Bài hát như một lời tâm sự về cuộc tình vừa qua mang theo nhiều nhung nhớ, day dứt của chàng trai khi một nữa rời xa. Khác với những dòng nhạc trước anh từng theo đuổi, khán giả thấy được phong cách Pop, R&B quen thuộc.

Học trò của nữ HLV Thu Minh không chọn cách lên gân khoe giọng mà “tan chảy” trên sân khấu bằng cảm xúc, lay động trái tim biết bao fan nữ. Nhờ vậy mà rất đông cư dân mạng đánh giá phần thi của nam ca sĩ là một trong những phần thi được yêu thích nhất.

Là cái tên gây sốt của Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương ngay từ khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ. Qua nhiều vòng thi, cùng với sự hướng dẫn tuyệt vời của HLV Thu Minh, anh chàng gần như là thí sinh giữ vững phong độ và có sự tiến bộ vượt trội rất đáng ghi nhận.

Cho đến hiện tại, Ali được xem là thí sinh “đốn tim” bộ tứ HLV cùng nhiều fan nữ nhất The Voice.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-cua-thu-minh-co-hit-dau-tay-du-chua-kip-ket-thuc-the-voice-n-119884.html

ali hoàng dương the voice 2017 Thu Minh

Tin tức mới nhất