Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính

Thay vì vẻ thư sinh vốn có, chàng nam thần của không ít chị em giờ đây có thay đổi lớn trong cách ăn mặc.

Đồng ý rằng những anh chàng hot boy với thân hình chuẩn luôn nhận được sự quan tâm, nhưng đã đẹp trai lại còn là tiếp viên hàng không thật không còn gì bằng.

Theo đó, năm 2015 mạng xã hội từng phát sốt trước một anh chàng có ngoại hình điển trai, cao ráo. Kèm theo bức ảnh là dòng caption nói rõ thông tin: "Hãng hàng không quốc gia, đẹp như giai Hàn".

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-1

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận được hơn 32 nghìn lượt yêu thích và 1,6 nghìn lượt chia sẻ. Rất nhiều người mong muốn có được info về anh chàng.

Tuy nhiên, sau khi lùng sục thông tin, người xem phát hiện ra nam chính trong ảnh có tên Wongsathorn Varachartkul, sinh ngày 2/8/1993, tốt nghiệp ĐH Rangsit ở Pathum Thani, Thái Lan. 9X không phải là người Việt như thông tin đang lan truyền.

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-2

Sau 5 năm làm xôn xao dân mạng, mới đây loạt ảnh về Wongsathorn cũng làm ai nấy tò mò. Thay vì vẻ thư sinh vốn có, chàng nam thần của không ít chị em giờ có vẻ hơi... nữ tính.

Hiện tượng mạng đến từ xứ sở chùa vàng cũng chọn trang phục unisex để tự tin khoe cá tính. Thậm chí anh không ngại khoe ảnh "hở bạo" của bản thân. Rất nhiều dân mạng bày tỏ bất ngờ về màn thay đổi khó tin này.

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-3
5 năm trước, soái ca hàng không từng làm hội con gái đổ gục khi sở hữu ngoại hình hoàn hảo. Phong cách ăn mặc thời thượng của anh cũng là điểm cộng trong mắt nhiều người.

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-4
Các chị em nhìn bức ảnh này đã muốn tan chảy chưa?

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-5
Wongsathorn của hiện tại lại có phần nữ tính.

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-6
Anh cũng không ngại khoe ảnh hở bạo của bản thân lên mạng xã hội.​​​​​​​

Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-7Soái ca hàng không đình đám 5 năm trước gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng nữ tính-8
Thêm những khoảnh khắc nữ tính khác của hiện tượng mạng đến từ xứ sở chùa vàng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sau-5-nam-cua-chang-tiep-vien-hang-khong-dep-nhu-trai-han-n-236850.html

tiếp viên hàng không soái ca

Tin tức mới nhất