Soái ca 'Người Ấy Là Ai' bị đánh ghen: 'Tôi và vợ đã đồng thuận ly hôn'

Chia sẻ với 2Sao.vn, người chồng khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa.

Sáng nay, mạng xã hội xôn xao việc P.V.T - quản lý một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là mỹ nam từng tham gia Người ấy là ai bị vợ tố ngoại tình.

Trong bài viết, chị vợ có tài khoản Facebook là M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi".

Soái ca Người Ấy Là Ai bị đánh ghen: Tôi và vợ đã đồng thuận ly hôn-1
Nam quản lý và vợ.

Chưa kể, M. còn kể nhiều lần bị chồng bạo hành: "Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không biết bao dung.

Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh và còn đánh đập con gái mới 21 tháng tuổi".

Bên cạnh đó chị vợ còn cho biết, P.V.T là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna M. (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.

Bài viết trên Facebook của chị vợ hiện vẫn thu hút lượng tương tác cực lớn. Phần đa bình luận đều là những lời chỉ trích hướng về người chồng.

Soái ca Người Ấy Là Ai bị đánh ghen: Tôi và vợ đã đồng thuận ly hôn-2
Mẫu nữ bị chị vợ đánh ghen.

Trước sự việc ầm ĩ, 2Sao.vn đã liên hệ với người chồng P.V.T để nghe ý kiến. Chia sẻ với chúng tôi, nam quản lý khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Về mặt pháp lý, anh biết bản thân sai trái.

Nói về hai người phụ nữ được cho là người tình mới, P.V.T phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây cũng chỉ liên quan đến công việc.

"Cứ vào quán ăn uống với ai, bị quay clip đưa lên mạng là bị coi ngoại tình à?", T. bức xúc.

Trích nguyên văn bài tố chồng ngoại tình của chị vợ:

"Với tôi hôn nhân là sự thiêng liêng và tốt đẹp, con cái chính là viên ngọc quý giá nhất. Và tôi có thể hy sinh tất cả để giữ gìn nó.

Nhưng họ, những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác, điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi mà con tôi mới 21 tháng tuổi.

P.V.T chồng tôi một người chồng xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình.

Cưới xong chúng tôi mua được chiếc xe hơi và anh dùng nó cho công việc, chuyên chở gái ăn nhậu. Mẹ con tôi chưa được chở đi ăn, đi chơi hay bác sĩ lần nào vì chồng tôi đều kêu bận.

Một tháng anh đi nhậu 26 - 27 ngày có khi qua đêm luôn 2 - 3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổi thừa tôi ghen tuông, không chia sẻ. Nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm. Khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh và còn đánh đập con gái mới 21 tháng tuổi. 

Đại dịch Covid-19 anh bắt tôi và con về ngoại 1 tháng. Tháng 4 khi tôi lên phát hiện anh đưa luôn tình nhân về nhà và ngủ trên giường của hai vợ chồng.

Tôi nói thì anh chối nhưng vì không muốn con không có cha nên tôi cam chịu nhưng anh lại thách thức nói với tôi: 'Nếu có ăn vụng chùi mép rất sạch'; câu nói làm tôi tổn thương kinh khủng, nhận ra chồng mình đểu.

Tháng 8/2020 chồng tôi nhận quản lý A.M, và tất nhiên anh lại tán tỉnh và họ ngoại tình với nhau. Anh qua đêm liên tục, lén lút lừa dối tôi.

Ngày 4/9/2020 - 8/9/2020 anh lừa tôi kêu đi Hà Nội công tác nhưng anh lấy xe hơi chở A.M đi Đà Lạt. Khi tôi buộc tội thì anh thừa nhận và kêu công việc. A.M còn đăng face chửi và thách thức tôi nhưng tôi vẫn không nhắn tin hay chửi cô ấy. 

Ngày 14/10 tôi chính thức bị chồng đuổi ra khỏi nhà ôm theo con.

Ngày 16/10 chồng tôi đưa A.M về nhà tôi ngủ

Ngày 17/10 tôi từ vũng tàu lên, chồng và em trai chồng cài pass mới không cho tôi và con vô nhà, nhẫn tâm và độc ác.

Ngày 16 - 17/10 tôi lại phát hiện chồng cặp thêm 1 cô khác - cô T.T.N làm cùng công ty C.T.S. Tôi không thể nào tin nổi, thì ra chồng tôi không phải lừa mình tôi mà anh bắt cá nhiều tay.

Anh sai nhưng vẫn chưa từng biết hối lỗi. Nay tôi quyết định công khai vì tôi không muốn ai bị hại nữa. Ai cũng có giới hạn chịu đựng, tôi đã sống hết mình vì gia đình chồng, cơm nước, con cái, chăm sóc luôn em chồng, nhưng tất cả đều ăn cháo đá bát. Tất cả họ đã làm cho gia đình tôi tan nát, tổn tương con tôi. Tôi không thể tha thứ

Mẹ chồng tôi gọi hỏi: Con ơi,sao T. ghét con vậy thì đây chính là câu trả lời cho mẹ.

Ly hôn chính là việc nên làm để khép lại mọi đau khổ cho tôi và con".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-nguoi-ay-la-ai-len-tieng-khi-bi-to-phu-bac-vu-phu-n-239467.html

người ấy là ai đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất