Soái ca tỏ tình Hương Giang lên tiếng về diện mạo xuống dốc không phanh

Khánh Ngô thú nhận bản thân giảm gần 10 kg. Nếu trước đây anh ăn được 3 tô mì thì hiện giờ chỉ ăn được 1 tô.

Mới đây, hot boy Đà Nẵng - Khánh Ngô khiến ai cũng bất ngờ với diện mạo khác lạ khi quay clip: ''Trai Đà Nẵng, đẹp trai mà nói chuyện lại vui''. Video ghi cận cảnh cho thấy rõ gương mặt hốc hác, diện mạo "trồi sụt" hơn hẳn thời điểm anh tham gia Người ấy là ai hồi tháng 7/2020.

Đặc biệt, so sánh những hình ảnh được chàng trai đăng tải lên trang cá nhân cùng diện mạo trong clip, dân tình chỉ biết lắc đầu vì cho rằng Khánh Ngô "sống ảo".

Dưới clip, cư dân mạng để lại nhiều bình luận tiêu cực. Phần đa bày tỏ không còn nhận ra hot boy vì thân hình quá ốm yếu, thiếu sức sống của Khánh Ngô.

Soái ca tỏ tình Hương Giang lên tiếng về diện mạo xuống dốc không phanh-1
Khánh Ngô gây thất vọng với diện mạo hiện tại.

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng về diện mạo hiện tại, mới đây trên trang cá nhân - hot boy Người ấy là ai đã có chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc cân nặng tụt dốc không phanh.

Khánh Ngô thú nhận bản thân giảm gần 7 kg (từ 75kg xuống 68kg) trong một thời gian ngắn. Nguyên do là vì hot boy đang trong quá trình niềng răng. Nếu trước đây anh có thể ăn được 3 tô mì liền lúc thì hiện giờ chỉ ăn được 1 tô.

Soái ca tỏ tình Hương Giang lên tiếng về diện mạo xuống dốc không phanh-2
Ngoại hình của Khánh Ngô từng khiến hội girl xinh say như điếu đổ.

"Từ 75kg xuống còn 68kg. Quay Tiktok mà mọi người chửi lên chửi xuống. Hi vọng là sau niềng răng sẽ trở lại căng căng hơn. Từ một bữa ăn 3 tô mì quảng giờ ăn có 1 tô", Khánh Ngô tâm sự.

Sau khi Khánh Ngô lên tiếng, mọi người lại bày tỏ đồng cảm, khuyên chàng trai ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để đẹp nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Soái ca tỏ tình Hương Giang lên tiếng về diện mạo xuống dốc không phanh-3
Khánh ngô lên tiếng về cân nặng.

Khánh Ngô (tên thật là Ngô Văn Khánh) là diễn viên, người mẫu. Xuất hiện tại tập 12 Người ấy là ai mùa 3, hot boy Đà Nẵng - Khánh Ngô nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình điển trai.

Đặc biệt, với thông tin "từng đến nhà nấu ăn cho Hương Giang" cùng màn tỏ tình ấn tượng sau đó, Khánh Ngô khiến khán giả hy vọng rằng Hoa hậu chuyển giới sẽ trao hoa, chọn anh để hẹn hò. Nhưng cô từ chối.

Soái ca tỏ tình Hương Giang lên tiếng về diện mạo xuống dốc không phanh-4
Hot boy khi tham gia "Người ấy là ai".

Theo Hương Giang, trước đây, Khánh Ngô từng đến nhà nấu ăn cho cô cùng bạn chung của hai người. Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận chuyện Khánh Ngô có mối quan hệ trên tình bạn với mình và chỉ nói rằng sau này hai người đã mất liên lạc nên không gặp nhau nữa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-ngo-len-tieng-ve-dien-mao-xuong-doc-khong-phanh-n-247677.html

người ấy là ai soái ca

Tin tức mới nhất