Giữa ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang ẩn ý: 'Thương anh là điều em không thể làm'

"Xin lỗi Khánh rất nhiều nhưng Giang tin sau chương trình này Khánh sẽ được bù đắp bởi tình yêu thương của mọi người thay cho Giang Khánh nhé", Hương Giang idol tâm sự.

Tối 25/1 vừa qua, Hương Giang idol - thành viên ban cố vấn đã trở thành nữ chính được chú ý khi tập 13 của show Người ấy là ai lên sóng. Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến khán giả hụt hẫng khi từ chối lời cầu hôn của chàng trai trẻ Khánh Ngô - người từng quen và âm thầm nuôi hy vọng chung đôi với cô.


Clip: Khánh Ngô quỳ gối cầu hôn Hương Giang nhưng bị từ chối.

Dành hết tình cảm cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng cuối cùng Khánh Ngô lại không được nữ chính chấp nhận. Thế nhưng, chàng trai trẻ khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để có được trái tim người đẹp.

"Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh. Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau", Khánh Ngô quỳ gối bày tỏ cùng chiếc nhẫn trên tay.

Giữa ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang ẩn ý: Thương anh là điều em không thể làm-1

Dù không nhận được cái gật đầu từ Hương Giang nhưng hành động đầy lãng mạn, chân thành của Khánh Ngô khiến những người chứng kiến vô cùng xúc động. Rất đông khán giả đang "đẩy thuyền" với hy vọng để Khánh Ngô - Hương Giang thành một cặp.

Giữa thời điểm nóng, Hương Giang Idol mới đây có đôi lời bày tỏ. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu, mỹ nhân chuyển giới nhắn nhủ: "Thương anh là điều... em không thể làm. Keep working - Tiếp tục làm việc...".

Giữa ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang ẩn ý: Thương anh là điều em không thể làm-2

Dù không nhắc đích danh sự việc mình hướng tới nhưng những chia sẻ của Hương Giang vào thời điểm vừa từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô khiến nhiều người cho rằng Hoa hậu Chuyển giới đang nói tới cảm xúc của chính mình.

Nhiều người bày tỏ mong muốn nàng hậu họ Nguyễn hãy cho Khánh Ngô cơ hội. Tuy nhiên số khác lại nhắn nhủ: "Hãy tôn trọng quyết định của thần tượng".

"Nhìn vào đã thấy chị Giang và anh Khánh Ngô không hợp rồi. Sao mọi người cứ theo ý mọi người không biết. Gu chị Giang không phải anh ấy. Tôn trọng sự lựa chọn của thần tượng chúng ta chút đi mọi người", fan bày tỏ.

Giữa ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang ẩn ý: Thương anh là điều em không thể làm-3

Nói về quyết định từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang tâm sự: "Có lẽ đều là những người mong Hương Giang được hạnh phúc. Thế nhưng chắc Giang làm mọi người thất vọng rồi. Giang xin lỗi mọi người nhiều nhé.

Xin lỗi Khánh Ngô, quá bất ngờ với Giang khi Khánh xuất hiện ở đây. Chúng ta đang là bạn và đã luôn là bạn. Điều Khánh nói thực sự là quá sức tưởng tượng của Giang. Sẽ rất khó cho Giang để tiếp nhận ngay chuyện đó và càng khó hơn nữa nếu như Giang nhận lời. Bởi vì nếu bản thân Giang còn chưa kịp điều khiển cảm xúc của mình, Giang không thể cho Khánh cơ hội vì như thế là gieo cho Khánh hy vọng. Một hy vọng mà Giang không chắc chắn có tốt cho Khánh hay không.

Xin lỗi Khánh rất nhiều nhưng Giang tin sau chương trình này Khánh sẽ được bù đắp bởi tình yêu thương của mọi người thay cho Giang Khánh nhé".

Giữa ồn ào từ chối lời cầu hôn của Khánh Ngô, Hương Giang ẩn ý: Thương anh là điều em không thể làm-4

"Khi Khánh Ngô xuất hiện có nghĩa là người độc thân thứ 3 đã xuất hiện, đồng nghĩa Huy Trần là người đã có chủ, không phải Giang không nhận ra, mà chỉ là không thể 'Say yes - Nói có' với Khánh. Thế nên Giang vẫn phải giữ lại lựa chọn của mình, đến một ngày Khánh sẽ hiểu.

Hãy tin dù bạn là ai, đâu đó vẫn có người yêu thương và quan tâm bạn. Hãy tin là luôn có người vì chúng ta mà bứt phá", Hương Giang idol nói thêm.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất