Sau thất bại tỏ tình với Hương Giang, Khánh Ngô được fan 'đẩy thuyền' ghép đôi với loạt trai đẹp khác

Khánh Ngô “nổi lên" từ sau màn tỏ tình gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó anh từng được biết là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang tại Việt Nam.

Nhờ vẻ ngoài lôi cuốn và gương mặt điển trai, kết hợp những lời “đường mật” nói với Hương Giang trên sóng truyền hình, nam người mẫu nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Rất nhiều fan bày tỏ ước vọng tác hợp anh chàng cho Hương Giang, thế nhưng kết cục lại không được như mong đợi.

Khánh Ngô thất bại trong màn tỏ tình còn Hương Giang thì ra về “tay trắng”, vẫn tiếp tục một mình.

Sau thất bại tỏ tình với Hương Giang, Khánh Ngô được fan đẩy thuyền ghép đôi với loạt trai đẹp khác-1

Đặc biệt, sau đó nam người mẫu liên tục có những động thái “tung - hứng” cùng Hoa hậu Hương Giang trên tài khoản Instagram cá nhân. Fan cho rằng anh chàng vẫn một mực chung tình với Hương Giang mặc bao lần "đớp thính" trong vô vọng.

Sau thất bại tỏ tình với Hương Giang, Khánh Ngô được fan đẩy thuyền ghép đôi với loạt trai đẹp khác-2

Quá chán nản trước sự cố gắng của idol, mới đây, nhiều fan của Khánh Ngô có dấu hiệu chuyển hướng “đẩy thuyền” gán ghép nam người mẫu với các hot boy đình đám khác. Những gương mặt điển trai được liệt vào danh sách “bắt cầu” của fan Khánh Ngô gồm có: Huy Trần, Trần Duy và hot boy Giọng hát Việt - Samuel An.

Sau thất bại tỏ tình với Hương Giang, Khánh Ngô được fan đẩy thuyền ghép đôi với loạt trai đẹp khác-3

Theo đó, fan ra sức gặng hỏi nam người mẫu nghĩ như thế nào về Suamel An và Huy Trần. Về phía mình, nam người mẫu cũng cho biết cả hai chàng hot boy kia đều rất tình cảm khác hẳn với vẻ mặt và thần thái lạnh lùng mà mọi người hay nhìn thấy. Riêng Trần Duy thì Khánh Ngô hài hước chia sẻ: “Em muốn mình chỉ là bạn, mà mọi người muốn mình thì là hơn”.

Sau thất bại tỏ tình với Hương Giang, Khánh Ngô được fan đẩy thuyền ghép đôi với loạt trai đẹp khác-4

Sau màn tỏ tình đầy cảm động với Hương Giang trên sân khấu, Khánh Ngô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là đời tư của nam người mẫu. Giờ đây, những người quan tâm chàng trai bắt đầu vẽ ra một câu chuyện mới sau khi chứng kiến idol của mình quá khổ sở trong tình yêu.

Theo SaoStar


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất