Sốc: Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan bị đẩy 22 triệu/cặp

Nắm bắt tâm lý nhiều fans muốn vào sân xem trận chung kết của U23 Việt Nam, dân phe vé được dịp "thổi giá".

Tối 19/5, tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Malaysia và U23 Việt Nam. Trải qua 90 phút thi đấu, chưa đội nào có thể ghi được bàn thắng.

Cả hai đội sau đó phải bước vào hiệp phụ. Với tinh thần chiến đấu quả cảm, quyết tâm, phút thứ 111, U23 Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỷ số và Nguyễn Tiến Linh là người đã lập công.

Sốc: Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan bị đẩy 22 triệu/cặp-1

Kết thúc 120 phút thi đấu, thầy trò HLV Park có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1 - 0, tiến vào chung kết gặp đối thủ đầy duyên nợ là U23 Thái Lan.

Được biết, nếu các trận bóng đá lượt đi và bán kết diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ và sân Thiên Trường của Nam Định thì trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Sốc: Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan bị đẩy 22 triệu/cặp-2

Bởi vậy hiện tại ngoài quan tâm đến kết quả trận đấu 2 ngày tới, một bộ phận người hâm mộ cũng đang lùng mua vé để được trực tiếp ra sân cổ vũ các chàng trai áo đỏ. Cũng từ đây, dân phe vé có dịp đẩy giá cao gấp vài chục lần.

Cụ thể, trước khi trận bán kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra, giá vé chợ đen trận chung kết ở mức 3-4 triệu đồng/cặp nhưng đến thời điểm hiện tại đã bị hét đến 22 triệu đồng/cặp.

Trong khi, giá vé ban tổ chức niêm yết trước đó chỉ có 2 mệnh giá là 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng.

Sốc: Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan bị đẩy 22 triệu/cặp-3
Ảnh: Theanh28.

Sốc: Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan bị đẩy 22 triệu/cặp-4
Phản ứng của người hâm mộ.

Và khi nhìn thấy màn rao bán vé với giá "cắt cổ" trên các diễn đàn, nhiều người chỉ biết lắc đầu vì không có tiền để mua. Trong khi số khác lại rủ nhau lập kèo ngồi ở nhà cổ vũ cho các chân sút trẻ.

Trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 nói trên sẽ diễn ra trên sân vận động mỹ đình vào 19h00 ngày 22/5 tới đây.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-gia-ve-tran-chung-ket-u23-viet-nam-thai-lan-bi-day-22-trieucap-n-307054.html

U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất