Sốc trước cái kết "không thể bựa hơn" của "Thái tử phi thăng chức ký"

(2Sao) - Đa số các cư dân mạng đều bày tỏ ý kiến phản đối cái kết này.

Là một trong những tác phẩm hot nhất hiện nay, "Thái tử phi thăng chức ký" đang đi dần đến những tập cuối cùng. Tuy vậy cái kết của phim vẫn luôn được nhà sản xuất giữ bí mật. Theo nguyên tác của Tiên Chanh, cuối truyện Tề Thịnh sẽ giả chết để truyền ngôi lại cho con trai. Anh và Bồng Bồng sẽ sống hạnh phúc bên nhau còn Cửu vương bị phán làm dân thường và lưu đày. Mặc dù đây là cái kết có hậu nhưng có vẻ như các nhà sản xuất lại đang hướng tới một kết thúc mới mẻ và phải "bựa" không kém gì nội dung phim.


Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh được cho là cái kết của Thái tử phi thăng chức ký. Theo đó, Bồng Bồng bị sát hại và chết trong tay Tề Thịnh. Quá đau khổ trước cái chết của người mình yêu, vị hoàng đế này cũng tự tử theo. Cảnh phim này được thực hiện trong khung cảnh vô cùng lãng mạn với những cánh hoa hồng bay trong gió.


Sau đó, cả hai sẽ cùng xuyên không đến thời hiện đại để tiếp tục chuyện tình dang dở. Lúc này, Tề Thịnh sẽ nhập vào cô gái mà Trương Bằng đã nhảy xuống hồ bơi để cứu lúc đầu phim. Chính vì thế mà mới có những hình ảnh Trương Bằng đang hôn cô gái này.





Những hình ảnh đẹp của cặp đôi Bồng - Thịnh.

Đa số các ý kiến cho rằng cái kết này là không thể chấp nhận được vì quá nhảm nhí. Các cư dân mạng cũng mong muốn nhà sản xuất sẽ giữ nguyên cái kết của cuốn tiểu thuyết để hai nhân vật chính được sống hạnh phúc bên nhau trong thân xác của Bồng Bồng và Tề Thịnh. Tuy nhiên những hình ảnh này cũng chưa thể nói lên được điều gì bởi có khả năng đây là chiêu trò từ các nhà sản xuất để tăng độ hot cho bộ phim.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất