Sốc với cách quý cô 'tầm thường' đưa 'chuối xịn' lên giường

N. muốn đàn ông nhớ về cô với sự khát khao có được ở lần thứ 2 nhưng không thể trở thành hiện thực.

"Tôi ly hôn rồi, trong giọng nói của Ngân không có vẻ chán nản hay buồn bã mà là niềm vui.

Đầu bên kia sững người vài giây, không biết nên bày tỏ sự tiếc nuối hay chúc mừng nên anh ta đành bình tĩnh đáp: 'Ừ'.

Sự ngập ngừng của Cương không được bao lâu thì Ngân đề nghị: 'Cuối cùng tôi cũng được tự do! Muốn lan tỏa niềm vui này đến cậu, được không?'.

Nhìn mưa ngoài cửa sổ, Cương thoáng chút bối rối nhưng chẳng phải chính cậu ta đã chờ đợi sự mời gọi này từ rất lâu rồi sao? Và thế là Cương nhắn tin: Ở yên đấy, mình sang luôn".

Sốc với cách quý cô tầm thường đưa chuối xịn lên giường-1

Chắc hẳn ai cũng nghĩ tôi đang kể câu chuyện theo phong cách phim ngôn tình nhưng không, đó là 1 đoạn trích trong chuỗi ký sự "chăn chuối" của N. sắp được cô đăng tải trên 1 diễn đàn truyện ngắn.

Anh chàng Cương trong đoạn truyện trên chính là trái chuối đầu tiên mà N. được thưởng thức. Đó là cậu bạn rất thân với N. từ thời đại học.

Thời gian đó cô bế tắc hôn nhân, chưa bao giờ nghĩ mình vì đau buồn mà vội vàng ngã vào lòng 1 gã đàn ông xa lạ. Và Cương chính là đối tượng khiến cô cảm thấy an toàn nhất.

"Chăn chuối cũng chẳng phải thành tích đáng tự hào gì, tôi thấy đơn giản chỉ là cách sống và lựa chọn của mỗi người. Tôi cũng không chủ động bản thân sẽ trở thành nông dân thực thụ nhưng chắc dòng đời xô đẩy, mỗi lần tự mình kết thúc với chuối, tôi lại thấy vui và thoải mái", N. chia sẻ.

Nghe có vẻ hư hỏng nhưng người phụ nữ này lại khá cứng nhắc, bởi cô "đơn thương độc mã", đích thân "chăn" và chỉ "lên giường" với chuối xịn. Xịn ở đây được N. định nghĩa: "Đàn ông có công việc ổn định, đẹp mã, chưa ràng buộc gia đình và đặc biệt là phải - tử - tế".

Đêm hoan lạc của cô nhân viên muốn "check độ cong - thẳng" của sếp

Sau ly hôn 2 năm, N. rong ruổi với những cuộc chơi trong góc tối. Những đối tượng cô nhắm đến phải cho cô cảm giác an toàn sau khi "the end". Để lôi kéo, chinh phục 1 người đàn ông tử tế hiếm hoi giữa bạt ngàn bad boy là điều không hề dễ.

Sốc với cách quý cô tầm thường đưa chuối xịn lên giường-2

Mr Q là trái "chuối bự" được N. đưa vào tầm ngắm sau 1 tuần cô điều tra lý lịch của anh sếp mới. N. còn nghe đồn Q thuộc giới tính thứ 3 nên không thiết tha yêu đương như vậy. Nếu đúng, game này N. sẽ càng hứng thú hơn với thử thách "bẻ cong thành thẳng".

Chắc hẳn ít cô gái chăn chuối mà có vẻ vất vả như N., cô muốn "cá cắn câu" một cách chắc chắn nhất. Bởi với N., mỗi cuộc chơi là 1 trải nghiệm và rèn luyện khả năng chinh phục khác nhau.

Chỉ sau 1 tháng Mr Q về bộ phận mới công tác, anh ta đã phải ngỡ ngàng vì thành tích vô cùng xuất sắc của trưởng nhóm N. Sự thiện cảm cũng được hình thành từ đây.

"Chuối" lại là sếp mình đâu có dễ ăn. Không tính mấy ông sếp hám sắc, nhưng sếp mà đứng đắn, chất lượng, cả bộ ngực cup A của nhân viên đập vào mắt cũng không liếc lấy 1 lần thì quả xứng đáng thưởng thức.

Sau 1 tuần đồng hành, tăng ca trong dự án mới, N. có nhiều sự gần gũi với sếp. Dù phòng làm việc không còn chút ánh sáng thì giữa họ cũng chẳng xảy ra bất cứ điều gì mờ ám. Cho đến khi, gặp N. lững thững đi bộ về sau giờ làm Mr Q mới động lòng…

- Em tò mò 1 chút được không, em nghe mọi người nói anh…

- Cô thường tin vào những lời đồn đoán à? Nghĩ sao cũng được, cứ để họ biến tôi thành chủ đề tán gẫu, nếu nó khiến giảm stress. 

- Vậy em coi anh như bạn cùng giới được không sếp? Vì em đang bị tin điều mà em muốn tin.

Cuộc nói chuyện trở nên đầy ám muội. Mr Q bỗng dưng phát ra tín hiệu đầy hứng thú về cô nhân viên này.

Chẳng lẽ sức hấp dẫn, đàn ông đầy nam tính của anh ta lại khiến N. muốn anh ta trở thành "chị - em" tốt với cô. Đó chính là 1 trong những chiêu hạ gục chuối ngay bước đầu tiên của quý cô lắm mưu nhiều kế này.

Sốc với cách quý cô tầm thường đưa chuối xịn lên giường-3

Tiếp theo là chuyến công tác đột xuất, dù nó không quá xa nhưng đó cũng là cơ hội để N. "bẫy" anh sếp.

- Cô sẽ làm gì nếu chẳng may khách sạn chỉ còn 1 phòng, giờ cũng khá muộn rồi. Tôi sợ chúng ta phải tính trước trường hợp này đấy.

- Sếp đang thử em đấy à? Vậy thì em sẽ tìm khách sạn khác, chẳng lẽ ở đây heo hút đến mức không có khách sạn nào còn 2 phòng cho 2 chúng ta. Nhưng nếu sếp confirm giới tính thật của sếp thì em ở chung phòng cũng không vấn đề gì đâu.

Mr Q phá lên cười vì câu trả lời thú vị của cô nhân viên. Đó, vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn khi phụ nữ show toàn bộ IQ lẫn EQ thì đối phương có uyên bác đến đâu cũng không thể cầm lòng.

"Ăn tối xong chúng tôi vẫn làm việc trong phòng anh ấy vì có rất nhiều thứ cần thống nhất trước cuộc họp chiều hôm sau. Một sự cố có thể nói là vô tình nhưng cố ý, tôi làm đổ trà vào áo sơ mi của anh ấy", N. kể.

Trời càng về khuya sự tĩnh lặng càng bao trùm nặng nề và đậm đặc hơn. N. nhìn anh ta thẳng thắn: "Anh có thể mặc tạm áo của em để em mang áo anh đi giặt". Mr Q cười tủm tỉm hỏi lại: "Chiếc em đang mặc được không?".

N. nhún vai: "Để xem anh có bản lĩnh cởi được nó ra không đã". Và thế là đêm ấy, khách sạn còn đủ 2 phòng nhưng họ lại chỉ dùng có 1.

N. thích vuốt ve cơ ngực của những người đàn ông chăm chỉ tập gym, từ từ giúp anh ấy cởi quần áo, cởi thắt lưng và những gì còn vướng víu trên người xuống. Họ đã có 1 đêm nồng nhiệt như 1 cặp đôi thực sự.

Sốc với cách quý cô tầm thường đưa chuối xịn lên giường-4

Quý cô chỉ thích "gây thương nhớ" và tai nạn không quên trong hành trình chăn chuối

Sáng hôm sau, Mr Q thức dậy và vô cùng ngạc nhiên với mẩu giấy nhớ và chiếc áo sơ mi bị bẩn hôm qua đã được là lượt phẳng phiu treo trên móc.

N. quả thật là mẫu phụ nữ khiến bất cứ người đàn ông thành đạt nào cũng muốn "sở hữu". Bởi sự hiện đại và tinh tế từ trên giường lẫn dưới giường.

Nhưng sau hôm ấy, N. nhất định không muốn có 1 mối quan hệ nào nghiêm túc với sếp dù Mr Q đã đề nghị "chịu trách nhiệm".

"Xuất phát điểm 2 bên khác nhau, tình yêu và hôn nhân nhiều lúc nó như ảo giác vậy, hạnh phúc mấy bạn cũng cần tỉnh táo sớm trước khi không điều khiển nổi lý trí của mình.

Tôi không có thói quen đấu tranh, nhất là cho tình yêu lại càng không. Tôi thích cảm giác chinh phục, mình là thợ săn, làm 1 vài con thú đáng yêu bị thương rồi trả nó về rừng, đó mới là điều tôi thích".

N. cho biết, cô luôn là người chủ động rời đi sau mỗi cuộc chăn chuối và sẽ để lại 1 vật gì đó tùy vào đối tượng cô chọn. Khi là vết son trên áo, khi là kẹp tóc, khi là mấy chữ dán trên gối và thậm chí là tiền mặt.

N. muốn đàn ông nhớ về cô với 1 sự khát khao có được lần thứ 2 nhưng không thể.

Sốc với cách quý cô tầm thường đưa chuối xịn lên giường-5

N. chia sẻ quan điểm: "Thứ kích thích đàn ông dễ nhất là tình dục. Tôi luôn táo bạo, cởi mở nhưng không thấp kém, tạo ra một tình huống thực giả tưởng sẽ khiến đàn ông lao theo.

Tình dục không có tình yêu thường mang lại cảm giác trống rỗng và đa cảm hơn. Sẽ có nhiều người đánh giá tôi lẳng lơ, buông thả để giải tỏa nỗi cô đơn. Nhưng không, sự thật là tình dục sẽ không thể chữa khỏi sự cô đơn của bạn.

Với những gì đã trải qua, tôi chiêm nghiệm, lên giường để gài bẫy một người đàn ông, anh ta sẽ rời đi khi anh ta cảm thấy buồn chán.

Bạn luôn cảm thấy rằng không có ai thật lòng yêu bạn, bởi vì những người đàn ông đó không trân trọng sự chân thành quý giá của bạn khi họ cảm thấy rằng cơ thể bạn là rẻ mạt. Nhưng đừng lạm dụng nó. Đừng lo lắng về việc quan hệ với đàn ông sẽ dễ bị bỏ rơi và chỉ lo giữ anh ta.

Tôi có thể quyến rũ đàn ông bằng mắt, trêu chọc bằng đôi môi, khiến anh ta bối rối với thân hình gợi cảm, nhưng tôi sẽ không bao giờ tùy tiện lên giường với tất cả đàn ông.

Phụ nữ có thể đa tình, nhưng bạn phải xem họ đang lên giường với ai. Tôi từng bị đánh ghen vì chăn nhầm 1 chuối đã có chủ. Cô ta gọi tôi là loại gái rẻ tiền. Nhưng tôi vẫn quyết định chỉ một người đàn ông trong số một triệu người mới có thể nhìn thấy sự dâm đãng của tôi".

Bước sang tuổi 35, N. đã nghĩ đến việc mình cần có 1 mối quan hệ nghiêm túc nhưng có lẽ thứ "tài sản đồ sộ" trong tay cô khiến N. khó có thể tìm được 1 người đàn ông tử tế để làm lại từ đầu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-voi-cach-ma-quy-co-tam-thuong-dua-chuoi-xin-len-giuong-tiet-lo-thoi-quen-di-la-khien-dan-ong-dien-dao-162210512202740067.htm

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất