Sốc với cảnh cô gái trẻ bất ngờ bị nổ túi ngực 2.000 USD ngay trên máy bay

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ này chính là em gái kết nghĩa của ca sĩ Quách Tấn Du. Được biết nạn nhân đã đặt túi ngực từ 7 năm trước.

Chiều qua (28/10), nam ca sĩ Quách Tuấn Du livestream trên trang cá nhân chia sẻ lại trường hợp nữ ca sĩ Ivy Trần (Mai Tường Vi) - người em kết nghĩa của anh vừa gặp sự cố nổ ngực trên máy bay hôm 22/10.

Theo đó, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn và đang trên đường bay từ Đài Loan về Việt Nam, Mai Tường Vi nghe ngực trái có những âm thanh lạ giống như vỡ ra.

Sốc với cảnh cô gái trẻ bất ngờ bị nổ túi ngực 2.000 USD ngay trên máy bay-1
Mai Tường Vi bên chiếc túi ngực sau khi gặp "sự cố".

Kể từ thời điểm này, ngực cô bị sưng vù lên đau đớn. Sợ phải tháo túi ngực và cơ thể bị ảnh hưởng, sau vài ngày Vi mới đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ khuyên  “thánh nữ bolero dance” nên phẫu thuật để tháo túi ngực silicon ngay.

Sau khi được tháo ra, túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính khiến nhiều người shock nặng. Trên giường bệnh, Ivy Trần chia sẻ những ngày qua cô bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn vì lo sợ.

Trong livestream của mình, ca sĩ Quách Tuấn Du muốn nhờ cộng đồng mạng tìm giúp bác sĩ đã làm phẫu thuật cấy túi ngực cho Ivy Trần. Hiện bác sĩ này chối bỏ trách nhiệm sau khi sự việc được công bố.

Khi gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư.

Sốc với cảnh cô gái trẻ bất ngờ bị nổ túi ngực 2.000 USD ngay trên máy bay-2
Phần túi ngực bị vỡ.

Quách Tuấn Du cho hay, thời điểm nữ ca sĩ Ivy Trần đi bơm ngực cách đây 7 năm, nhưng cô được bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời. Chi phí cho ca làm đẹp này là gần 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng).

Theo tìm hiểu, Ivy Trần đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là “thánh nữ bolero dance”.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-no-tui-nguc-silicon-tren-may-bay-gay-shock-n-167947.html

vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất