Sohee bận rộn với chiến dịch quảng bá mỹ phẩm

- Hoạt động đầu tiên khi về dưới trướng BH Ent của Sohee không phải là một dự án phim mới mà trở thành gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm cao cấp VDL

Sohee ngoài khả năng ca hát và vai trò diễn viên thần tượng cô còn được biết đến như một biểu tượng thời trang. Là một người mẫu quảng cáo nổi tiếng và rất được ưa chuộng cho nhiều thương hiệu lớn, ngay từ khi còn ở nhà JYP, Sohee liên tục là gương mặt không thể thiếu trên các tạp chí thời trang Hàn Quốc khác nhau bao gồm cả Numero, Vogue, Girl Elle,… cô gái nhỏ của Wonder Girls còn là ngôi sao quảng cáo đang lên.











Nói về sự nghiệp của Sohee thì vai trò người mẫu đóng vị trí không nhỏ. Sắp tới đây, Sohee trở thành gương mặt đại diện mới cho thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt năm ngoái. Các fan đang rất trông chờ chiến dịch quảng bá mĩ phẩm lần này của Sohee vì đây là sự ra mắt lần đầu tiên của cô dưới trướng nghệ sĩ của BH Entertaiment.





Nhà sản xuất cho biết: “Sohee có hình ảnh xa xỉ nhưng trẻ trung và tươi mới, vì vậy cô ấy rất hợp với chủ đề sự trẻ trung đáng tin cậy của dòng sản phẩm VDL. Cô ấy sẽ hấp dẫn nhóm khác hàng nữ ở độ tuổi 20 cho dòng sản phẩm này.”

Thùy An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao