Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào

Nhờ những chi tiết này mới hiểu rằng Dương Mịch từng hết mình vì cuộc hôn nhân với chồng cũ ra sao.

Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cho tới nay vẫn là đề tài được truyền thông khai thác triệt để. Những chi tiết nhỏ trong mối quan hệ của 2 người liên tục được bóc tách. Dù rằng giờ đây cả hai đã đường ai nấy đi, song không vì thế mà độ hot của cặp đôi giảm bớt phần nào.

Trang QQ mới đây đã có một bài viết lật lại những hình ảnh trong hôn lễ của Dương Mịch năm xưa. So với đám cưới của dàn mỹ nhân Cbiz "hot hit" ở thời điểm đó, hôn lễ của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đơn giản hơn rất nhiều, không có bất cứ chi tiết hoành tráng, nổi bật nào.

Trang QQ nhận xét, đám cưới không khác nào buổi tuyên thệ tổ chức ngoài trời. Không dừng lại ở đó, nhẫn và váy cưới mà các cô bạn thân của Dương Mịch như Đường Yên, Angela Baby, Lưu Thi Thi... đều có giá trị khổng lồ, vậy nhưng những phụ kiện đám cưới cực kỳ quan trọng của Dương Mịch lại đơn giản nhất, ít được đề cập nhất trên báo chí.

Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-1Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-2
Cận cảnh trang phục và chiếc nhẫn cưới của Dương Mịch được trang QQ chia sẻ

Từ những chi tiết này, người hâm mộ có thể thấy rằng Dương Mịch thực sự không quan tâm tới chuyện tiền bạc. Bởi nếu là người như vậy, nữ diễn viên chắc chắn sẽ không đồng ý kết hôn với đám cưới đơn sơ đến nhường này.

Trong hôn lễ, bà xã Lưu Khải Uy thậm chí còn bật khóc vì hạnh phúc, những tấm hình của cặp đôi tràn ngập cảm xúc và tình yêu. Đáng chú ý, Dương Mịch rất hiếm khi rơi nước măt vì xúc động, vậy nhưng trong đám cưới của chính mình, cô nàng đã không kiềm chế được cảm xúc. Có thể thấy, những chi tiết này đã chứng minh Dương Mịch yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào.

Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-3Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-4Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-5
Dương Mịch rơi nước mắt trong ngày trọng đại của cuộc đời mình

Trang Sohu nhận định, vào thời điểm đó, nữ thần họ Dương khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn ở độ tuổi còn quá trẻ và đang trên đà phát triển sự nghiệp rực rỡ. Trong khi đó, Lưu Khải Uy dù có tiếng tăm nhất định song anh mới "chân ướt chân ráo" sang thị trường đại lục, sự nghiệp kém Dương Mịch rất nhiều.

Nữ thần họ Dương sẵn sàng đóng một vai phụ cho Lưu Khải Uy trong bộ phim Cạm Bẫy Tình Thù, dù rằng đang là ngôi sao vốn đóng vai nữ chính. Điều này cho thấy Dương Mịch dốc lòng dốc sức lo lắng cho tên tuổi và sự nghiệp của Lưu Khải Uy tới nhường nào.

Soi đám cưới Dương Mịch mới hiểu cô từng yêu Lưu Khải Uy tới nhường nào-6

Vậy nhưng, tất cả giờ đây đã trở thành dĩ vãng. Cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm bên nhau. Dương Mịch trở lại thời kỳ độc thân với lịch trình công việc bận rộn và sớm có tình yêu mới. Còn Lưu Khải Uy cho tới bây giờ vẫn cô đơn, cùng bố mẹ ruột chăm lo cho cô con gái Tiểu Gạo Nếp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soi-chi-tiet-dam-cuoi-don-so-cua-duong-mich-nam-xua-moi-hieu-co-tung-yeu-luu-khai-uy-toi-nhuong-nao-162210404073014838.htm

Lưu Khải Uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất