Soi giá 'Dream chiến' của 'em trai phi công' 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!

Hóa ra chiếc xe máy "cà tàng" của "em trai phi công" 2k1 không phải dạng vừa đâu.

Gần đây, cộng đồng mạng đang "đứng ngồi không yên" trước "em trai phi công" 2k1 có nickname Hà Còi trên nền tảng Tóp Tóp. Bởi lẽ, anh chàng sở hữu visual cực phẩm, gương mặt được netizen nhận xét "búng ra sữa" khiến ai nhìn một lần cũng "dính".

Bên cạnh đó, anh chàng này còn sở hữu vóc dáng đẹp cùng cách nói chuyện thân thiện, vui vẻ. Trong các đoạn clip do Hà Còi đăng tải, anh chàng chủ yếu chia sẻ về những khoảnh khắc đời thường trong công việc của mình - cơ phó cho một hãng bay tại Việt Nam.

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-1

Đáng chú ý, trong những video mà Hà Còi chia sẻ, netizen còn bắt gặp cả khoảnh khắc chàng trai chạy xe máy đi làm.

Netizen không khỏi cảm thấy "cưng xỉu" khi nhìn cảnh cơ phó nai nịt gọn gàng bên con xe Honda Dream, một trong những "huyền thoại" của làng xe máy Việt Nam.

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-2

Đừng nghĩ chạy xe Dream là xoàng, vì thực tế một chiếc Dream hiện tại có giá thị trường thậm chí gấp đôi cả SH đó nha.

Lý do là bởi mẫu Dream như của "em trai phi công" là hàng cổ, đã không còn được hãng Honda tiếp tục sản xuất, vì vậy người đam mê xe chỉ có thể mua lại những chiếc xe đã qua sử dụng mà thôi.

Trước đây, có một bài đăng rộ lên nhiều tranh cãi khi một anh chàng rao bán chiếc Honda Dream với giá 30 triệu đồng. Ngoài những ý kiến trái chiều, cho rằng xe này bán 10 triệu còn đắt, cũng rất nhiều những bình luận đồng tình và thấy hợp lý với giá bán như vậy.

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-3
Chiếc Honda Dream Thái được chủ tus rao bán

Nhiều người cho rằng, thực tế, 30 triệu đồng cho một chiếc Honda Dream không phải số tiền quá gây kinh ngạc. Từng có người rao bán Dream II đời 1994 với giá lên đến 150 triệu đồng.

Điểm đặc biệt là xe có số máy và số khung trùng nhau, đều là 0079999. Hay một chiếc Dream cũ gỉ đời 1992 vẫn được nhiều người tranh nhau mua, có người còn đặt giá 50 triệu đồng.

Nhưng thực sự đây không phải là giá bán cao nhất cho dòng Dream của Honda. Khoảng cuối tháng 2/2024, một tài khoản đã rao bán trước xe Dream Thái Lan đời cũ, đăng ký năm 1999 với mức giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-4
Chiếc Honda Dream Thái đời cũ, đăng kí từ năm 1999

Năm 2023, tại Campuchia, chiếc Honda Dream 125 2023 mới sản xuất có giá bán vào khoảng 2.500 USD (khoảng 60 triệu đồng), nhưng được cửa hàng tại Việt Nam nhập về và phân phối lại với mức giá đắt đỏ lên đến 145 triệu đồng.

Con số này thậm chí cao gấp đôi xe SH 125i, có giá dao động khoảng 70 - 80 triệu đồng.

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-5

Trông cơ phó Hà Còi lóc cóc phi con "Dream chiến" vậy thôi, biết đâu đó có thể là cả một gia tài khủng thì sao? Ai muốn làm dâu hào môn thì phải nhanh chân đăng ký thôi!

Soi giá Dream chiến của em trai phi công 2k1 hot nhất những ngày qua, từ chục triệu đến hàng tỷ đồng cũng có!-6

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soi-gia-dream-chien-cua-em-trai-phi-cong-2k1-hot-nhat-nhung-ngay-qua-tu-chuc-trieu-en-hang-ty-ong-cung-co-a428005.html

xe máy phi công

Tin tức mới nhất