Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam

Trước khi trở thành những YouTuber triệu view, những cô gái này từng có thời đi học khá sôi nổi.

YouTuber giờ đây không còn là một trào lưu nữa, nó đã được công nhận là một nghề có thể kiếm tiền, thậm chí là làm giàu. Không ít những cô nàng bước chân vào lĩnh vực này đã có cơ hội đổi đời bằng thu nhập bạc tỷ mỗi năm bằng các sáng tạo video của mình.

Nhưng trước khi đến với con đường trở thành một YouTuber, họ đã từng có thời đi học như thế nào?

Hậu Hoàng

Hậu Hoàng sinh ra trong một gia đình có truyền thống công tác trong ngành quân đội. Bố cô hiện mang quân hàm Đại tá, còn mẹ là Trung tá. Tuy nhiên, với vóc dáng nhỏ nhắn cùng tính cách nhắng nhít của mình, cô nàng đã có hướng đi khác biệt để trở thành một YouTuber.

Hậu Hoàng từng theo học cấp 2 tại trường Lômônôxốp, Hà Nội. Sau đó, cô học cấp 3 ở trường THPT Lương Thế Vinh, một trong những ngôi trường tư thục có tiếng. Được biết, cô nàng có môn sở trường là tiếng Anh.

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-1

Tốt nghiệp THPT, cô thi vào ngành Tài chính Quốc tế, Học viện Tài chính. Đến năm thứ 4, một lần cô sinh viên này đăng tải 1 clip cover lên mạng với mục đích "cho vui", ai ngờ đây là bước ngoặt để Hậu Hoàng bén duyên với công việc của một vlogger.

Hiện nay, trang YouTube của cô sở hữu tới 7,22 triệu lượt subscribes, con số mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong ước.

Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn là nữ YouTuber có tới hơn 8,7 triệu lượt theo dõi. Ngoài sự nổi tiếng, kênh YouTube này cũng gắn liền với không ít tranh cãi về nội dung. Cô nàng từng chia sẻ về thời đi học của mình trên mạng xã hội và cho biết học mẫu giáo từng được nhận giấy khen vì múa đẹp, hát hay, kể chuyện giỏi nhưng lên lớp 1 lại không biết đọc đến nỗi suýt ở lại lớp.

Nhờ sự giúp đỡ của mẹ nên suốt 4 năm học còn lại, Thơ Nguyễn đã học tốt hơn và nhận được nhiều giấy khen từ nhà trường. Lên lớp 6, nữ YouTuber lọt top một trong 3 học sinh có thành tích học xuất sắc nhất khối, thường xuyên có thành tích học dẫn đầu lớp.

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-2

Lên cấp 3, Thơ Nguyễn cũng nhận được giấy khen và giấy chứng nhận cấp tỉnh môn Địa lý. Sau khi tốt nghiệp THPT, Thơ Nguyễn thi đỗ ngành Luật Quốc tế của trường Đại học Luật TP.HCM.

Dù Thơ Nguyễn tự nhận "học rất giỏi, từng đạt nhiều học bổng, trở thành top 5 học sinh xuất sắc nhất khoa", song dân mạng vẫn soi ra được bảng điểm phản ảnh kết quả trái ngược. Điểm trung bình bốn năm của cô nàng chỉ ở mức khá, trong đó tổng kết 7.46 (trên thang điểm 10.0) và 2.86 (trên thang điểm 4.0).

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-3

Rất nhiều môn chỉ nhận điểm C và D (mức điểm được coi Trung bình - Khá thời đại học). Thậm chí, một số môn điểm còn khá thấp như: Luật Hình sự phần các tội phạm (điểm 6.0), Giáo dục thể chất học phần 5 (điểm 5.0), Pháp luật và thương mại hóa dịch vụ (điểm 6.5)...

MisThy

MisThy là nữ streamer thành công bậc nhất hiện nay. Vẻ ngoài xinh xắn, khả năng tương tác với khán giả tốt mỗi lần lên sóng chính là chìa khóa giúp MisThy có được thành công như hiện tại. Bên cạnh đó, sự đa dạng về nội dung cũng giúp cô "hút" được nhiều fan hơn.

Ít ai biết rằng, nàng Mít từng là sinh viên khoa Ngân hàng của Đại học Kinh tế TP.HCM. Tuy nhiên vào năm 2 thì cô nàng đã bảo lưu kết quả, hợp tác với Creatory và trở thành streamer có tiếng bậc nhất hiện nay.

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-4

Giang Ơi

Trần Lê Thu Giang - chủ nhân của kênh YouTube triệu view "Giang Ơi" là cái tên quá quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam hiện nay, cô nàng sở hữu kênh YouTube "Giang Ơi" với hơn 1,5 triệu subscribers.

Được biết trước đó, Giang từng có 4 năm sinh sống và học tập tại Anh, hoàn thành bậc Đại học ngành Fashion Design & Technology, sau tốt nghiệp cô nàng về nước và tiếp tục theo đuổi công việc yêu thích là stylist, phóng viên thời trang.

Chưa dừng lại ở đó, 2 năm sau, Giang trở lại Anh, học bậc cao học ngành International Fashion Marketing. Học xong, Giang về nước và bắt đầu làm việc trong ngành Marketing.

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-5

Giang là một trong những YouTuber sở hữu vốn tiếng Anh cực đỉnh, sở hữu 8.5 IELTS Speaking. Cô cũng thường xuyên "khoe" skill ngoại ngữ đỉnh của mình khi tham gia một số chương trình về tiếng Anh trên truyền hình.

Cô nàng bắt đầu làm vlog từ năm 25 tuổi, khi đang học Master ở London trong những lúc rảnh rỗi. Sau đó, cô tìm thấy được niềm vui trong việc chia sẻ những câu chuyện nhỏ của mình và tiếp tục làm vlog đều đặn khi về Việt Nam.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là một trong những streamer nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài công việc livestream game, cô nàng cũng đã lấn sân sang lĩnh vực sản xuất các video có nội dung đa dạng trên kênh YouTube 2,53 triệu lượt đăng ký của mình.

Linh Ngọc Đàm là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Hà Nội). Được biết, những năm cấp 3, cô nàng luôn đạt thành tích học tập loại giỏi, xuất sắc. Vì sợ con gái xao nhãng việc học nên bố mẹ nữ streamer này đã từng vấp phải sự phản đối của gia đình khi theo đuổi con đường chơi game để kiếm tiền.

Soi học vấn của những nữ YouTuber hot nhất Việt Nam-6

Để chứng minh cho gia đình thấy con đường mình chọn là đúng đắn, 9X đã lên thời gian biểu cụ thể để cân bằng giữa việc học và làm streamer. Cô chia rõ ra giờ nào để học, giờ nào để chuẩn bị bài vở và học nhóm...

Tốt nghiệp cấp 3, cô đỗ vào 2 trường là Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội và trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau khi lên đại học, cô cũng đẩy mạnh việc livestream game thành một công việc tay phải của mình.

Đến năm 2018, cô tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học, trường ĐHKHXH&NV và chính thức đầu quân về 1 công ty quản lý streamer tại TP.HCM.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soi-hoc-van-cua-nhung-nu-youtuber-hot-nhat-viet-nam-ai-cung-hoc-truong-top-rieng-tho-nguyen-bi-nghi-ngo-vi-tu-nhan-minh-hoc-gioi-1612119030002314.htm

Thơ Nguyễn youtuber Hậu Hoàng Giang Ơi MisThy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao