Chí Tài qua đời

Youtuber gây bức xúc khi chụp ảnh hồ sơ thân nhân nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đưa lên mạng

Người này đăng tải clip mới nhất trên kênh Youtube cá nhân với dòng tiêu đề: "Q.V làm sai thì thành thật xin lỗi nhưng làm Youtube cũng nên hỗ trợ và giúp đỡ nhau bạn ạ".

Lúc 8h05 (giờ địa phương) ngày 13/12, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến sân bay Los Angeles (Mỹ) trên chuyến bay của hãng Korean Airline. Khoảng 16h45 chiều cùng ngày, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển đến nhà quàn Peak Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ).


Clip: Linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về đến Mỹ (Nguồn: Jimmy Vũ)

Kết thúc chuyến bay dài, nghệ sĩ Chí Tài không còn cô độc khi được những người bạn thân thiết đồng hành từ sân bay về đến nhà quàn. Những hình ảnh lĩnh cữu nghệ sĩ Chí Tài khi đáp cánh tại Mỹ được chia sẻ cũng khiến nhiều người xúc động.

Youtuber gây bức xúc khi chụp ảnh hồ sơ thân nhân nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đưa lên mạng-1
Nhà quàn Peak Family Funeral Home - Ảnh: Dũng Taylor.

Cùng ngày, một đoạn clip quay cảnh một người đàn ông đứng trước sân bay Los Angeles, sau đó cầm trên tay hồ sơ nhân thân của cố nghệ sĩ Chí Tài, quay chụp các trang và đưa lên mạng. Trong đoạn clip người này cho biết, tại thời điểm clip được thực hiện, phía nhà quàn vẫn chưa đến nên tập hồ sơ vẫn còn lưu lại tại sân bay.

Đoạn clip được chia sẻ sau đó đã nhận về rất nhiều bức xúc. Nhiều người cho rằng việc quay chụp và đăng tải công khai các thông tin cá nhân và nhân thân là vi phạm quyền riêng tư và bất kính với người đã khuất.

Youtuber gây bức xúc khi chụp ảnh hồ sơ thân nhân nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đưa lên mạng-2
Q.V - người quay chụp hồ sơ thân nhân nghệ sĩ Chí Tài.

Người quay đoạn clip gây bức xúc này là một youtuber người Việt đang sống tại Mỹ. Ngay sau khi nhận được các phản hồi trái chiều, người này đã đăng tải một đoạn clip mới với những lời xin lỗi và trần tình sự việc.

"Q.V (tên người quay clip) không nói là người nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài mà có hỏi nhà quàn có đưa linh cữu về chưa và họ đưa ra bộ hồ sơ. Sẵn đó, Quốc Võ có quay lướt qua bộ hồ sơ để chứng minh cố nghệ sĩ Chí Tài đã về tới Mỹ an toàn.

Tôi chỉ quay lướt qua trang đầu và trang thứ 2. Khi đưa lên clip tôi đã cắt hết những thông tin liên quan, còn trang đầu không có thông tin gì về cố nghệ sĩ Chí Tài. Tôi không có ý xấu đưa thông tin lên mạng, không phải thật sự như vậy. Vì đó là quyền riêng tư của cố nghệ sĩ Chí Tài" - người này nói trong clip.

Người này khẳng định bản thân không có chủ đích câu view, câu like. Theo người này, mọi nguồn thu từ các clip trên kênh của anh ta sẽ được chuyển về cho một quỹ từ thiện để giúp đỡ các em bé khó khăn tại Việt Nam.

Hiện tại, đoạn clip quay hồ sơ thân nhân nghệ sĩ Chí Tài đã được gỡ bỏ trên tài khoản của Q.V. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/youtuber-gay-buc-xuc-khi-chup-anh-ho-so-than-nhan-nghe-si-chi-tai-tai-my-roi-dua-len-mang-2020578.html

youtuber Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời